Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU ghi bàn tuyệt đẹp, Son Heung Min ôm mặt cứu thua

Chủ Nhật 11/04/2021 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha bóng hú vía với Tottenham và đem tới sự tiếc nuối lớn cho Man United, bắt nguồn từ Son Heung Min.

Son cứu thua cho Spurs

 

Phút 33 của trận đấu giữa Tottenham vs Man United, bàn thắng đã xuất hiện sau pha phối hợp tuyệt đỉnh giữa Paul Pogba và Edinson Cavani. Tiền vệ người Pháp đã xỏ háng hậu vệ đối phương để kiến tạo cho Cavani, người cũng có cú sút xuyên háng thủ môn Spurs để ghi bàn. Một siêu phẩm từ đường chuyền, cú sút cho đến pha chạy chỗ.
 

Cavani đã làm tung mành lưới Tottenham
Cavani đã làm tung mành lưới Tottenham với pha xâu kim Lloris

 

Nhưng sau một hồi gián đoạn để check VAR, bàn thắng của MU đã không được công nhận, khi McTominay đã vô tình phạm lỗi với Son Heung Min trong pha tranh chấp trước đó. Một quyết định quá nghiệt ngã với Quỷ đỏ, nhưng lại khiến cầu thủ người Hàn Quốc được tung hô khi trở thành người hùng.
 

Son Heung Min vs McTominay
MU đã bị thổi phạt trong tình huống này, khi Son Heung Min bị phạm lỗi

 

Chứng kiến quyết định được đưa ra, HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng thất vọng, trong khi trợ lý Mike Phelan chán không buồn nói. Hình ảnh này đã gây bão trên mạng xã hội Twitter.

 

Solskjaer Mike Phelan vs Tottenham
Còn đây là phản ứng chán chường của Mike Phelan

 

Và cũng chỉ ít phút sau, chính Son Heung Min thêm một lần xát muối vào trái tim fan Man United, khi kết thúc tình huống phối hợp bằng một bàn thắng. Có thể nói, cầu thủ sinh năm 1992 đã đích thân ghi “cả 2 bàn thắng” cho Gà trống trong hiệp 1.
 

West Ham 3-2 Leicester (KT): Lingard cháy gắt, Búa tạ leo vào top 4West Ham 3-2 Leicester (KT): Lingard cháy gắt, Búa tạ leo vào top 4
Ở trận đấu giữa West Ham vs Leicester tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21, màn tỏa sáng của Jesse Lingard đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2 ấn tượng....

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X