Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và Son Heung-Min tiếp tục khiến cả Ngoại hạng Anh choáng váng

Thứ Ba 27/10/2020 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane và Son Heung-Min cùng nhau kết hợp giúp Tottenham đánh bại Burnley với tỷ số 1-0, hai cầu thủ này đang kết hợp rất tốt trên hàng công của Spurs.

Harry Kane và Son Heung-Min giúp Spurs đánh bại Burnley


Trong trận đấu muộn nhất ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của Burnley. Dù phải chơi trên sân của đối thủ, song Spurs được đánh giá cao hơn. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã áp đảo hoàn toàn, song không tạo ra quá nhiều cơ hội.
Harry Kane và Son Heung-Min tiếp tục khiến cả NHA choáng váng hình ảnh

Harry Kane vs Son Heung Min lại phối hợp đem về bàn thắng quyết định cho Tottenham


Trong cả hiệp 1 và nửa hiệp 2, Tottenham bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Burnley. Phải tới phút 76, người hùng của họ mới xuất hiện. Theo đó, Son Heung-Min thực hiện tình huống đánh đầu cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, người kiến tạo cho số 7 ghi bàn là Harry Kane.

Harry Kane và Son Heung-Min cùng nhau kết hợp tạo ra bàn thắng. Theo thống kê, bộ đôi tấn công của Tottenham đã kết hợp tạo ra 29 bàn thắng ở Premier League, chỉ Didier Drogba và Frank Lampard của Chelsea ghi nhiều bàn hơn (36).

Sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Harry Kane đã ghi được 5 bàn và cung cấp tới 8 pha kiến tạo. Không một cầu thủ nào tham gia vào nhiều bàn thắng hơn cầu thủ sinh năm 1993 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2020/21.

Còn với Son Heung-Min, anh đã có 8 bàn và 2 kiến tạo. Cầu thủ người Hàn Quốc đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn 1 bàn so với người xếp thứ 2 Calvert-Lewin của Everton.

Với 3 điểm có được trước Burnley, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với 11 điểm có được, họ ít hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Everton.

Son vs Kane lại song kiếm hợp bích giúp Totenham vượt ải Burnley
Spurs đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách của Burnley ở trận đấu muộn vòng 6 Premier League 2020/21 nhưng chung cuộc vẫn có được chiến thắng. Thêm...
Nhận định bóng đá Burnley vs Tottenham 3h00 ngày 27/10 (Premier League 2020/21)
Burnley vs Tottenham lúc 3h00 ngày 27/10 (Vòng 6 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Jose Mourinho từ chối so sánh giữa Tottenham và Real Madrid
Jose Mourinho không thích khi phải so sánh giữa Tottenham hiện tại và Real Madrid mà ông dẫn dắt trong mùa giải 2011-12.
Mourinho: “VAR đã mắc nhiều lỗi không thể chấp nhận được!”
HLV Jose Mourinho của Tottenham cảm thấy khó hiểu khi các trọng tài đưa ra quyết định không đúng dù có công nghệ VAR hỗ trợ.
Gareth Bale: “Tôi cần thêm thời gian để tỏa sáng ở Tottenham”
Việc Gareth Bale trở lại Tottenham đã tạo ra sự phấn khích quanh CLB nhưng anh chia sẻ rằng cần thời gian để tìm lại phong độ cao nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X