Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min: "Tottenham đã lùi 2 bước sau trận thua Fulham"

Chủ Nhật 17/03/2024 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min thừa nhận Tottenham đã lùi tận 2 bước sau trận thua đau trước Fulham vừa qua.

Son Heung-min cho rằng Tottenham đã lùi 2 bước sau trận thua Fulham

Tottenham đã thắng 7 trận gần nhất đến làm khách trước Fulham nhưng đã bị thua thảm ở trận đấu mới đây. Cú đúp của Rodrigo Muniez cùng bàn thắng đầu tiên cho Fulham của Sasa Lukic khiến Spurs bị đánh bại 3 bàn không gỡ.

Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 4 và vẫn còn kém Aston Villa 2 điểm. Trong khi đó, Man United đứng ở vị trí thứ 6 với 6 điểm ít hơn Tottenham. Ngoài ra, trận đấu này còn là lần đầu tiên Tottenham không ghi bàn dưới thời Ange Postecoglou.

Son Heung-min
Son Heung-min: Tottenham đã lùi 2 bước sau trận thua Fulham

Sau trận đấu, Son Heung-min thừa nhận Tottenham đã có những bước lùi đáng kể.

“Thật thất vọng và ức chế. Tất cả mọi người đều phải nhìn vào gương và tự kiểm điểm lỗi lầm. Màn trình diễn này không đủ tốt. Chúng tôi đã không đủ nỗ lực. Màn trình diễn và thái độ đều không tốt.

Tất cả mọi người cần một hồi chuông cảnh tỉnh. Ở Premier League, nếu bạn không sẵn sàng thì bạn sẽ bị trừng phạt. Aston Villa là một đội bóng tuyệt vời, nhưng Fulham cũng vậy. Nếu không thi đấu với 100% sức lực, bạn sẽ bị trừng phạt. Bạn không thể lấy 3 điểm miễn phí được.

Chúng tôi đã lùi 2 bước. Bây giờ chúng tôi cần phải tiến lên phía trước. Trận thua này không thể chấp nhận được. Màn trình diễn của tôi cũng không thể chấp nhận được. Chúng tôi đang đại diện cho một đội bóng ở Premier League, chúng tôi đại diện cho Tottenham.

Trận đấu này không giống như những gì chúng tôi đã làm suốt mùa giải này. Thật buồn khi phải xem trận đấu này. Các cổ động viên không xứng đáng phải chịu đựng điều này. Họ đến đây với một nguồn năng lượng tích cực. Thất bại như thế này thật khó chấp nhận. Các cầu thủ đều rất thất vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X