Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min tiết lộ lý do từ chối lời đề nghị từ Saudi Arabia

Thứ Hai 17/07/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min khẳng định việc được thi đấu tại Premier League luôn là giấc mơ với bản thân mình nên anh đã từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia.

Son Heung Min cam kết tương lai cùng Tottenham

Son Heung Min trong thời gian qua nhận được không ít lời đề nghị hậu hĩnh tới từ các đội bóng ở Saudi Arabia. Tuy nhiên, không giống như nhiều ngôi sao khác, chân sút người Hàn Quốc thẳng thừng từ chối. 

Hiện tại, Song Heung Min cam kết tương lai cùng Tottenham và đang tích cực cùng đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới. Và cầu thủ sinh năm 1992 mới đây tiết lộ lý do mình đưa ra quyết định như vậy.

Son Heung Min tiết lộ lý do từ chối lời đề nghị từ Saudi Arabia 1
Ưu tiên của Son Heung Min là được thi đấu tại Premier League.

Song Heung Min cho biết:

"Ưu tiên số một của tôi là được thi đấu đỉnh cao. Nếu vì tiền, tôi đã không ở đây. Tiền bạc cũng là thứ rất quan trọng. Nhưng việc được chơi bóng tại Premier League luôn là giấc mơ với bản thân tôi.

Rất nhiều cầu thủ lựa chọn tới Saudi Arabia chơi bóng trong thời gian qua. Điều này thực sự thú vị. Nhưng Premier League với tôi là ưu tiên, tôi đang rất mong chờ vào mùa giải tới."

Son Heung Min vừa trải qua một mùa giải không thành công cùng Tottenham.  Anh chỉ ghi được 10 bàn thắng tại Premier League, kém xa thành tích 23 bàn thắng ở mùa giải trước đó. 

Lý do khiến Son Heung Min sa sút đến từ việc anh dính chấn thương và phải nén đau thi đấu trong phần lớn mùa giải vừa qua. Kết thúc mùa giải 2022/23, chân sút người Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật để giải quyết triệt để vấn đề và tới nay đã hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X