Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min mặc quân phục, đeo súng chuẩn "hậu duệ mặt trời"

Thứ Năm 07/05/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một hình ảnh mới đây, tiền đạo Son Heung Min của Tottenham đã xuất hiện với diện mạo khác hẳn.


Son trong bộ quân phục

Đã bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự từ ngày 20/4 vừa qua tại đảo Jeju, Hàn Quốc, Son Heung Min sẽ trải qua 3 tuần “làm lính”. Không còn bộ quần áo thi đấu của Tottenham, giờ đây chân sút người Hàn Quốc khoác lên mình bộ quân phục như những “hậu duệ mặt trời”.
Với dây lưng chuyên dụng, súng khoác trên vai, tiền đạo sinh năm 1992 còn đội thêm mũ chống đạn mang số hiệu 136. Anh sẽ học cách bắn súng thật trong thời gian này, cũng như tiếp xúc với hơi cay, hoàn thành những bài tập về hoá, sinh, phóng xạ và hạt nhân.

Son Heung Min mặc quân phục, đeo súng chuẩn hậu duệ mặt trời hình ảnh gốc 2

Son Heung Min trong quân phục


Chưa hết, mỗi ngày Ronaldo xứ Hàn đều phải diễn hành một quãng đường dài, và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bộ chỉ huy. Những bài tập này sẽ có ích cho thể lực, tinh thần và ý chí của Son Heung Min khi trở lại Premier League thi đấu.
Mối bận tâm lớn nhất của người hâm mộ Tottenham, đó là cánh tay bị gãy của Son đã bình phục hay chưa, và những bài tập quân sự này có ảnh hưởng thế nào đến việc điều trị. Sau khi kết thúc quãng thời gian 3 tuần nghĩa vụ quân sự vào ngày 10/5 tới, Son Heung Min sẽ trở lại nước Anh và trải qua 14 ngày cách ly. Chỉ sau đó, anh mới có thể luyện tập cùng toàn đội và tái xuất sân cỏ.
Dự kiến, Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu thi đấu vào ngày 12/6 nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Son Heung Min mặc quân phục, đeo súng chuẩn hậu duệ mặt trời hình ảnh gốc 2

Hình ảnh tiền đạo Tottenham (số 136) đeo súng diễn hành


Son Heung-min không phải là VĐV có tầm ảnh hưởng lớn nhất Hàn Quốc năm 2020
Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham là cái tên rất hot ở quê nhà Hàn Quốc nhưng anh vẫn bị xếp dưới cơ một nhân vật thể thao khác.
Son Heung Min là… Vũ Khắc Tiệp của Hàn Quốc
Vẫn đang trong khoá quân sự tại quê nhà Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung Min một lần nữa đối diện với án cách ly treo lơ lửng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X