Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min sắp sánh ngang HLV Chelsea

Thứ Ba 27/10/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng giúp đội nhà vượt qua Burnley trên đất khách, cặp song sát Son Heung Min và Harry Kane đang thể hiện phong độ không thể cản.
 

Son – Kane tiếp tục song kiếm hợp bích

 

Trên SVĐ Turf Moor, đoàn quân của Jose Mourinho đã giành chiến thắng tối thiểu với kịch bản hết sức quen thuộc, Son Heung Min ghi bàn và Harry Kane kiến tạo. Đó là điều đã xảy ra rất nhiều lần trong mùa giải này.
 
Tính trong lịch sử Premier League, cặp đôi này đã cùng nhau ghi 29 bàn thắng, sánh ngang với những song tấu lợi hại trong quá khứ như David Silva + Sergio Aguero, hay Thiery Henry + Robert Pires (cùng 29 bàn).

Son Heung Min sắp sánh ngang HLV Chelsea hình ảnh

Son Heung Min và Harry Kane tiếp tục cùng nhau ghi bàn


Chỉ có duy nhất một cặp đôi cùng nhau ghi được nhiều bàn thắng hơn thế, đó là Didier Drogba và Frank Lampard – HLV của Chelsea thời điểm hiện tại. Cặp đôi này đã cùng tạo ra 36 bàn thắng trong lịch sử giải Ngoại hạng, nhiều hơn thành tích của Son + Kane 7 bàn.
 
Tất nhiên với phong độ hiện tại, khả năng không nhỏ bộ đôi của Tottenham có thể cán mốc, thậm chí vượt qua thành tích của bộ đôi huyền thoại Chelsea ngay trong mùa giải này.

Drogba Lampard

Drogba và Lampard vẫn là cặp đôi ăn ý nhất Premier League


Thắng Burnley, Kane hướng đến mùa giải đặc biệt cùng Spurs
Harry Kane khẳng định Tottenham có thể đạt được nhiều điều đặc biệt mùa này sau chiến thắng 1-0 trước Burnley đêm qua.
Spurs nhọc nhằn hạ Burnley, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley vs Tottenham, ông thầy người Bồ chỉ cảm thấy thở phào khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X