Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min lên tiếng về phong độ tệ hại của Tottenham

Chủ Nhật 27/12/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang có dấu hiệu chững lại với 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, song tiền đạo Son Heung-min tỏ ra không quá lo lắng.

Son Heung-min tin Tottenham sẽ nhanh chóng trở lại


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của Wolves. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Jose Mourinho, nhất là trong bối cảnh họ đang không có được phong độ tốt.
Tiền đạo Son Heung-min nói về phong độ tệ hại của Tottenham hình ảnh

Son Heung Min nói về tình hình của Tottenham


Theo đó 3 vòng đấu gần nhất, Spurs đều không thắng. Chuỗi trận tệ hại mở màn bằng trận hòa 1-1 trên sân của Crystal Palace, sau đó là 2 thất bại trước Liverpool và Leicester. Những kết quả không tốt đẩy "Gà trống" xuống giữa bảng xếp hạng.

Tottenham đang có dấu hiệu chững lại với 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, song tiền đạo Son Heung-min tỏ ra không quá lo lắng. Phát biểu trước trận đấu với Wolves, cầu thủ người Hàn Quốc cho biết:

"Đúng là chúng tôi đang ở vào thời điểm khó khăn, nhưng tôi tin rằng Tottenham sẽ nhanh chóng trở lại. Chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Wolves, chúng tôi đủ khả năng giành 3 điểm ở trận đấu này. HLV muốn các cầu thủ trở lại mạnh mẽ, chúng tôi sẽ nỗ lực đáp ứng niềm tin từ NHM".

Khi nhận câu hỏi liệu Jose Mourinho có phải HLV hay nhất hành tinh, ngòi nổ Hàn Quốc trả lời kênh Youtube Sky Sports: "Rõ ràng. Tôi sẽ phải trả lời đúng, bởi lẽ nhìn vào thành công của ông ấy, Mourinho thật phi thường."

"Mourinho là một trong những HLV mà tôi ngưỡng mộ nhất, thật tuyệt khi được làm việc cùng ông ấy. Mourinho đã thành công ở mọi CLB mà ông ấy đi qua, tôi nghĩ ông ấy là một trong những HLV hay nhất thế giới."
Nhận định Wolves vs Tottenham (2h15 ngày 28/12): “Gà trống” lại vấp?
Làm khách trước một Wolves đầy khó chịu, chưa chắc Tottenham đã ngắt được mạch 3 trận không thắng tại Premier League.
Mourinho than trời về lịch thi đấu Premier League
Jose Mourinho không ngần ngại bày tỏ quan điểm về lịch thi đấu của Tottenham trong giai đoạn đầy khốc liệt sắp tới của Premier League
Sự toàn năng của Harry Kane
Tottenham Hotspur đã thua cả hai trận đấu gần nhất tại Premier League, và không phải ngẫu nhiên mà đó cũng chính là hai trận đấu “im hơi lặng tiếng” của Harry...
Leicester City vs Man Utd: Kẻ thách thức?
Thất bại 1-2 trước nhà đương kim vô địch Liverpool đã khiến Tottenham Hotspur trở về mặt đất, và dường như phải bỏ quên ý tưởng cạnh tranh danh hiệu sau lần...
MU hạ Leicester 2-1, Chelsea thua 1-2 trước Arsenal
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng MU sẽ giành 3 điểm trước Leicester còn Chelsea thất bại trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X