Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min nói gì về khả năng Kane cập bến Bayern?

Thứ Hai 24/07/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã có những chia sẻ về khả năng Harry Kane cập bến Bayern Munich, nhấn mạnh rằng mọi người cần phải tôn trọng quyết định của ngôi sao người Anh.

Son thừa nhận anh không nắm rõ tình hình của Harry Kane hiện tại nhưng hy vọng mọi người tôn trọng sự riêng tư của cầu thủ này và chờ đợi anh đưa ra quyết định về tương lai.

Son Kane
Son Heung-min nói gì về khả năng Kane cập bến Bayern?

“Tôi không thể nói điều gì về quyết định cuối cùng bởi vì tôi không biết gì cả. Có lẽ Kane cũng không biết. Chúng ta chỉ cần phải chờ đợi. Quyết định sẽ được đưa ra giữa câu lạc bộ và Kane. Chúng ta cần phải tôn trọng quyết định đó.

Kane là một cầu thủ tuyệt vời với tôi. Anh ấy luôn chuyên nghiệp, luôn làm việc chăm chỉ. Anh ấy chưa bao giờ thể hiện bất kỳ suy nghĩ nào cho bản thân. Có rất nhiều tin tức vây quanh và tình hình này không dễ dàng cho Kane. Nhưng anh ấy là đội trưởng ở thời điểm hiện tại và anh ấy đang làm việc cùng đội. Anh ấy không thể hiện sự xao nhãng nào. Anh ấy không quan tâm tới những tin đồn. Anh ấy thích ở đây. Tôi rất yêu mến anh ấy.

Tôi rất tôn trọng Harry Kane. Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, và điều này đã được duy trì trong nhiều năm liên tiếp. Kane luôn là một trong những cầu thủ làm việc chăm chỉ nhất. Anh ấy cũng lui về khi chúng tôi mất bóng. Kane là một tấm gương tuyệt vời. Chơi bóng cùng anh ấy luôn mang đến niềm vui. Nhìn anh ấy tập luyện thôi cũng đủ mang đến nhiều thứ để học hỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X