Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min nói gì khi nhận đề nghị kếch xù từ Saudi Arabia?

Thứ Tư 21/06/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã công khai từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia, khẳng định rằng tiền bạc không phải điều quan trọng với anh.

Son Heung-min đã được các đội bóng giàu có của Saudi Arabia nhắm đến. Al-Ittihad được cho là chuẩn bị gửi một lời đề nghị cho cầu thủ người Hàn Quốc. Nhà vô địch Saudi đã chiêu mộ Karim Benzema và N’Golo Kante ở kỳ chuyển nhượng hè này. Họ đã sẵn sàng gửi cho Son Heung-min bản hợp đồng 4 năm với mức lương 25,6 triệu Bảng/mùa.

Son Heung min
Son Heung-min nói gì khi nhận đề nghị kếch xù từ Saudi Arabia?

Mới đây, Son Heung-min đã lên tiếng về những khoản thu nhập trong mơ nếu chuyển tới vùng Vịnh: “Tôi có rất nhiều thứ để làm ở Premier League. Tiền bạc bây giờ với tôi không phải vấn đề. Niềm tự hào khi được chơi bóng và được chơi ở giải đấu yêu thích của tôi quan trọng hơn”.

Kỳ chuyển nhượng hè vẫn còn rất dài và các câu lạc bộ Saudi chắc chắn vẫn chưa buông tha cho các đội bóng hàng đầu châu Âu. Bộ ba cầu thủ của Chelsea là Hakim Ziyech, Edouard Mendy và Pierre-Emerick Aubameyang đều đang được liên hệ chuyển đến các câu lạc bộ ở Saudi Pro League.

Dù Tottenham không được đá cúp châu Âu ở mùa giải tiếp theo nhưng đội bóng này có lẽ sẽ tiếp tục giữ được những ngôi sao quan trọng nhất ở lại. Với phát biểu của mình, Son Heung-min gần như chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham. Trong khi đó, Harry Kane cũng không có một bến đỗ nào khả dĩ để chia tay Spurs vào mùa hè này.

Mục tiêu của Spurs ở mùa giải tiếp theo sẽ là lấy lại vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu. Đó là mục tiêu dành cho tân HLV Ange Postecoglou, người vừa giành được cú ăn ba quốc nội với Celtic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X