Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min - niềm cảm hứng của những cầu thủ châu Á

Thứ Bảy 25/05/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đều là những cầu thủ xuất sắc của châu Á đã và đang chinh chiến ở châu Âu, Park Ji Sung lên tiếng ca ngợi Son Heung Min hết lời.


Park ngưỡng mộ với tài năng của Son
 

Đều là những tượng đài của bóng đá Hàn Quốc nói riêng, cũng như châu Á nói chung, Park Ji Sung trước kia và Son Heung Min bây giờ đem tới niềm cảm hứng lớn cho fan hâm mộ. Những so sánh về 2 cầu thủ này đã xuất hiện rất nhiều, và mới đây cựu ngôi sao Man United đã chính thức lên tiếng.
 
Chia sẻ về người hậu bối đồng hương, Park cho biết: “Cậu ấy đang thực hiện một công việc tuyệt vời vào thời điểm này. Son Heung Min phát triển theo từng mùa bóng, cậu ấy khiến người hâm mộ ngày càng mong chờ vào những màn trình diễn trong tương lai. Tôi tin rằng cậu ấy đang đem tới niềm cảm hứng cho tất cả các cầu thủ và CĐV châu Á.

Son Heung Min cua Tottenham

Park Ji Sung lên tiếng ca ngợi Son Heung Min hết lời


Hy vọng Son sẽ còn xuất sắc hơn bây giờ. Đối với tôi, cầu thủ xứng đáng được coi là vĩ đại nhất mọi thời đại của Hàn Quốc, đó là Cha Bum Kun. Người hâm mộ nói rằng Cha, Park, Son là những cầu thủ hay nhất của Hàn Quốc. Tôi không quan trọng điều đó, bởi mọi sự so sánh là vô nghĩa.

Chúng ta cần chờ xem liệu Son có thể vượt qua những gì mà Cha Bum Kun đạt được. Về mặt cá nhân, tôi hy vọng Son tiến xa hơn người tiền bối, bởi điều đó đồng nghĩa Hàn Quốc tiếp tục sản sinh ra những cầu thủ xuất sắc của châu Á.

Tôi chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Man City, và tôi cảm thấy rất tự hào khi Son có thể làm điều đó. Những bàn thắng của cậu ấy đều rất xuất sắc” – Park Ji Sung lên tiếng ca ngợi Son Heung Min hết lời.

Park Ji Sung ủng hộ Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ
Thua liểng xiểng trong giai đoạn cuối mùa, nhưng HLV Solskjaer được ủng hộ làm thuyền trưởng Man United, theo nhận xét của cựu đồng đội người Hàn Quốc.
Son Heung-min: Người hùng Á Châu ở bắc London
Giống như tất cả các thành viên khác trong đoàn quân của Mauricio Pochettino, Son chưa giành được một chiếc cúp bạc nào để làm bằng chứng cho những màn trình...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X