Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có 2 ca nhiễm Covid, có Son Heung Min?

Thứ Bảy 16/10/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, CLB Tottenham đang gặp tổn thất lớn với 2 ca dương tính Covid sau đợt hội quân tháng 10.

Spurs mất quân vì Covid

Sau kết quả xét nghiệm mới đây, Tottenham thông báo đội có 2 trường hợp nhiễm virus Corona. Danh tính của 2 cầu thủ kể trên không được tiết lộ, nhưng nó liên quan tới đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10 này.

Daily Mail cập nhật, 2 ca dương tính này đã từng tập với toàn đội vào ngày thứ Năm, nhưng CLB tin rằng không còn trường hợp lây nhiễm nào khác. Theo những nguồn tin không chính thức, đó là Son Heung Min của ĐT Hàn Quốc và Bryan Gil của ĐT Tây Ban Nha.

Son Heung Min đem về bàn danh dự cho Tottenham
Son Heung Min nhiễm Covid?

Cùng với sự vắng mặt của 2 cái tên chưa xác định này, HLV Nuno Santo còn thiếu vắng một loạt cầu thủ Nam Mỹ do thể trạng không đảm bảo. Đó là 4 cái tên gồm Cristian Romero, Giovani Lo Celso, Davinson Sanchez và Emerson Royal. Chưa kể, Ryan Sessegnon và Matt Doherty vẫn đang trong tình trạng chấn thương.

Mất gần nửa đội hình chính thức, đây sẽ là thử thách khó khăn cho Gà trống trong chuyến làm khách tới sân của Chích chòe. CLB Newcastle vừa đổi chủ và nhận cú hích lớn về mặt tinh thần, nên sẽ không dễ để Tottenham đạt mục tiêu giành 3 điểm.

Đặc biệt, sự thiếu vắng Son Heung Min (nếu thông tin được xác thực) sẽ là bài toán khó giải của HLV Nuno Santo, khi chủ công Harry Kane vẫn chưa trở lại phong độ cao nhất. Theo quy định, 2 trường hợp nhiễm Covid của Tottenham sẽ phải tự cách ly 10 ngày, qua đó bỏ lỡ những trận đấu tiếp theo gặp Vitesse (Europa League) và West Ham.

Tottenham chốt người thay thế Harry KaneTottenham chốt người thay thế Harry Kane
Tottenham xác định tiền đạo Alvaro Morata là một sự thay thế tiềm năng trong trường hợp Harry Kane muốn ra đi.
Blackpink lên tiếng về tin đồn Jisoo hẹn hò Son Heung-minBlackpink lên tiếng về tin đồn Jisoo hẹn hò Son Heung-min
YG Entertainment - công ty quản lý nhóm nhạc nữ Blackpink đã lên tiếng trước tin đồn ca sĩ Jisoo của nhóm hẹn hò với tiền đạo Son Heung-min.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X