Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min dằn vặt bản thân sau khi HLV Conte bị sa thải

Thứ Tư 29/03/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống như nhiều cầu thủ khác của Tottenham, tiền đạo Son Heung Min tỏ ra rất buồn và tự dằn vặt bản thân sau khi HLV Antonio Conte bị sa thải.

Son Heung Min nói về việc HLV Conte bị sa thải

Cách đây ít ngày, Tottenham chính thức sa thải HLV Antonio Conte. Quyết định này được đưa ra sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa đôi bên.

Được biết, nhiều cầu thủ Tottenham ủng hộ quyết định từ BLĐ đội bóng. Số đông tại Tottenham không còn thoải mái khi làm việc cùng HLV Conte. 

Nhưng Son Heung Min thì khác. Cầu thủ người Hàn Quốc tỏ ra rất buồn và tự dằn vặt bản thân mình sau khi HLV Conte mất việc. 

Son Heung Min dằn vặt bản thân sau khi HLV Conte bị sa thải 1
Son Heung Min tự trách bản thân sau khi HLV Conte bị sa thải.

Song Heung Min chia sẻ:

"Tôi rất lấy làm tiếc cho Conte. Ông ấy là HLV đẳng cấp. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau. Tôi cảm ơn ông ấy rất nhiều. Tôi không biết các cầu thủ khác nghĩ gì nhưng cá nhân tôi rất tiếc nuối.

Tôi đáng ra phải thể hiện màn trình diễn tốt hơn. Tôi không đóng góp được gì nhiều cho đội bóng ở mùa giải này nên cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm cho sự ra đi của Conte. Là HLV giỏi, giàu kinh nghiệm nên chắc chắn ông ấy sẽ thành công trong sự nghiệp."

Sau khi sa thải Conte, Tottenham chưa vội bổ nhiệm HLV mới. Thay vào đó, Spurs đã quyết định để trợ lý Cristian Stellini tạm quyền tới hết mùa giải này. Trước đó, nhà cầm quân này đã dẫn dắt Tottenham trong thời gian Conte điều trị bệnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X