Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min lên tiếng về cơ hội vô địch NHA mùa này của Spurs

Thứ Ba 13/02/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min không đánh giá cao khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Tottenham, nhưng anh khẳng định Spurs sẽ nỗ lực ở mức cao nhất.

Ở trận đấu gần nhất, Tottenham để Brighton dẫn trước trên sân nhà. Tuy nhiên, Spurs sau đó ngược dòng để giành chiến thắng 2-1, bàn thắng thứ 2 của họ được ghi ở những phút cuối cùng. Với 3 điểm có được, Tottenham đã vượt qua Aston Villa để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Son Heung-min len tieng ve co hoi vo dich NHA mua nay cua Spurs

Son Heung-min lên tiếng về cơ hội vô địch NHA mùa này của Spurs

Hiện khoảng cách giữa Tottenham và đội đầu bảng Liverpool đang là 7 điểm. Khi được hỏi về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đưa Tottenham vào danh sách những CLB có khả năng vô địch vào cuối mùa giải. Ông nói:

“Từ đầu mùa giải, tôi đã khẳng định Tottenham sẽ tham gia vào cuộc đua vô địch. Tôi đánh giá cao sức mạnh của họ. Tottenham đã đánh bại Brighton một cách ấn tượng, họ đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu, Arsenal cũng vậy”. 

Mới nhất, tiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch Premier League mùa này của Spurs, anh nói: “Tôi không nghĩ giống Klopp. Chúng tôi chỉ cố gắng làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Cuộc đua vô địch có nhiều đối thủ mạnh, họ đều có cơ hội lớn để lên ngôi, đặc biệt là Man City hay Liverpool. Còn với chúng tôi, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có được thành tích tốt nhất có thể”. 

Son Heung-min hiện đã trở lại tập trung cùng Tottenham, trước đó anh tập trung cùng tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2023. Đội bóng xứ Kim chi gây thất vọng khi để thua Jordan ở bán kết giải đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X