Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất

VIDEO: Son Heung-min lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu dày đặc

Zalo
Son Heung-min là ngôi sao mới nhất lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu và kêu gọi các cơ quan quản lý bóng đá tiếp nhận vấn đề này một cách nghiêm túc.

Son Heung-min lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu dày đặc

Son Heung-min trở thành cầu thủ mới nhất lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về khối lượng các trận đấu tăng thêm với các cầu thủ chuyên nghiệp. Rodri gần đây còn gợi ý rằng các cầu thủ có thể đình công vì lịch thi đấu ngày càng dày đặc.

Son Heung-min
Son Heung-min lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu dày đặc

Phát biểu trước thềm trận đấu với Qarabag ở Europa League, Son Heung-min nói: “Rất nhiều cầu thủ đã lên tiếng và nói những điều đúng đắn. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng.

Các cầu thủ là nhân vật chính và phải nói điều gì đó. Số lượng trận đấu bây giờ quá nhiều. Là một cổ động viên bóng đá, bạn muốn được xem những trận đấu chất lượng, không phải là nhiều trận nhất có thể. Bạn không muốn thấy các cầu thủ gặp khó khăn với chấn thương.

Có quá nhiều trận đấu, di chuyển quá nhiều. Chúng tôi cần phải chăm sóc bản thân nhưng đôi khi điều này rất khó. Đôi khi tâm lý và thể lực của bạn không đủ sẵn sàng. Khi đó, nguy cơ chấn thương là rất cao.

Chúng tôi không phải người máy. Chúng ta cần phải nhìn lại và phải giảm số trận đấu để có chất lượng tốt hơn. Tôi nghĩ đây nên là mục tiêu cần hướng đến”.

Khi được hỏi rằng anh có muốn đình công hay không, đội trưởng của Hàn Quốc trả lời: “Không, bạn muốn lọt vào các trận chung kết và chơi nhiều trận đấu. Đó là một tình huống khác, điều tôi muốn nói là thể thức. Ví dujhuw Champions League đã thay đổi để có nhiều trận đấu hơn và tôi nghĩ điều này không đúng. Điều chúng ta có thể làm là thay đổi theo chiều hướng tốt và bảo vệ các cầu thủ”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X