Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min là… Vũ Khắc Tiệp của Hàn Quốc

Thứ Hai 27/04/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn đang trong khoá quân sự tại quê nhà Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung Min một lần nữa đối diện với án cách ly treo lơ lửng.
 

Son Heung Min dành cả thanh xuân để đi cách ly

 

Trong bối cảnh Premier League tạm nghỉ, chân sút sinh năm 1992 đã xin phép CLB chủ quản Tottenham để trở về quê nhà, tham gia khoá huấn luyện quân sự ngắn hạn trong 3 tuần. Do đã vô địch ASIAD 18, Son Heung Min chỉ cần trải qua đợt luyện tập này là hoàn thành nghĩa vụ với quốc gia, dự kiến xong vào ngày 10/5.
 
Trước đó, Ronaldo xứ Hàn đã phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày của Hàn Quốc, khi trở lại quê hương vào cuối tháng 3 vừa qua. Đây là lần thứ 2 anh bị cách ly, sau một lần vào cuối tháng 2 về quê chữa trị chấn thương.

Son Heung Min dành cả thanh xuân để đi cách ly hình ảnh

Tiền đạo Son Heung Min phải cách ly tổng cộng 3 lần


Và ngay sau khi hoàn tất khoá quân sự tại đảo Jeju, Son sẽ trở lại Anh và… tiếp tục phải cách ly 14 ngày nữa, trước khi tham gia luyện tập trở lại cùng toàn đội. Trải qua 3 lần cách ly, không biết chân sút này có bị… sang chấn tâm lý hay không nữa.
 
Dẫu sao, việc được nghỉ thi đấu dài ngày sẽ giúp Son Heung Min có thêm thời gian bình phục chấn thương tay, và sẵn sàng trở lại với thể trạng tốt nhất, giúp CLB chủ quản Tottenham vượt qua khủng hoảng.
 
Về tình hình giải Ngoại hạng, Arsenal mới đây là CLB đầu tiên của Premier League trở lại luyện tập sau 47 ngày, nhưng phải đảm bảo khoảng cách an toàn, tránh trường hợp lây nhiễm chéo.

Hoá ra, Son Heung Min về Hàn Quốc để… đi nghĩa vụ quân sự
Thực hự chuyện tiền đạo Son Heung Min xin phép Tottenham về quê nhà đã có lời giải. Cầu thủ này sẽ tham gia khoá nghĩa vụ quân sự trong thời gian tới.
VIDEO: Jose Mourinho xung phong cung cấp rau quả cho người dân Anh mùa Covid-19
Trong lúc người dân Anh phải căng mình chống lại đại dịch Covid-19, thực phẩm cũng trở nên khó kiếm hơn khi nhiều người phải thất nghiệp hoặc họ không thể tới...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X