Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

"Son Heung Min là nỗi hổ thẹn"

Thứ Hai 12/04/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến bàn thắng của MU bị từ chối, huyền thoại Roy Keane và cựu danh thủ Micah Richards đã lên tiếng chỉ trích Son Heung Min.

“Son là nỗi hổ thẹn”


Phút 33 trận đấu giữa Tottenham vs Man United, đội khách đã có bàn thắng sau pha phối hợp đẹp mắt giữa Pogba vs Cavani. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận pha ghi bàn, khi ở tình huống trước đó một cầu thủ Spurs đã bị phạm lỗi, cụ thể Son Heung Min đã bị McTominay vung tay vào mặt.
Chia sẻ trên sóng trực tiếp của Sky Sports, cựu Quỷ đỏ Roy Keane bày tỏ: “Một cầu thủ như Son lăn lộn như vậy là một nỗi hổ thẹn. Đó không thể là một tình huống phạm lỗi.”

Son Heung Min và màn ăn mừng quen thuộc sau khi mở tỷ số trận đấu
Son Heung Min bị chỉ trích nặng nề bởi các chuyên gia

Trong khi đó, cựu danh thủ Man City – Micah Richards chung quan điểm: “Thật xấu hổ, đó thậm chí không phải bóng đá. Điều đó đang phá hỏng môn thể hao này. Tôi không muốn phân tích gì thêm về trận đấu.

Nếu đó được xác định là pha phạm lỗi, thì như Roy Keane chia sẻ, tất cả nên về nhà. Một quyết định hoàn toàn lố bịch và huỷ hoại bóng đá.”
Sau tình huống kể trên, Son Heung Min tiếp tục khiến MU khó chịu khi trực tiếp ghi bàn, tuy nhiên Quỷ đỏ trong hiệp 2 đã lấy lại tinh thần và ghi liền 3 bàn thắng, kết thúc tỷ số thắng 3-1. 

Thông số trận đấu Tottenham 1-3 MU
Thông số trận đấu Tottenham 1-3 MU
Solskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đóiSolskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đói
Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, HLV Solskjaer mỉa mai hành động ăn vạ của Son Heung Min sau pha va chạm với McTominay khiến MU mất bàn thắng.
Mourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như OleMourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như Ole
HLV Mourinho đã lên tiếng đáp trả gay gắt Solskjaer vì những lời lẽ mà thuyền trưởng MU dành cho Son Heung-min sau trận đấu.
MU ghi bàn tuyệt đẹp, Son Heung Min ôm mặt cứu thuaMU ghi bàn tuyệt đẹp, Son Heung Min ôm mặt cứu thua
Pha bóng hú vía với Tottenham và đem tới sự tiếc nuối lớn cho Man United, bắt nguồn từ Son Heung Min.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X