Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min khiến Tottenham lo sốt vó

Thứ Sáu 17/11/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã khiến Tottenham lo lắng khi bị đau và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Singapore.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, Hàn Quốc vừa có trận tiếp Singapore trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn, nhưng phải đến cuối hiệp 1 đội bóng xứ Kim chi mới có bàn đầu tiên. Tuy nhiên, sang hiệp 2 họ ghi thêm 4 bàn để giành chiến thắng 5-0.

Ở trận đấu này Son Heung-min có 1 pha lập công. Tuy nhiên, ở những phút cuối trận, Son đã phải hứng chịu một pha truy cản mạnh mẽ khiến anh phải nằm xuống đất và ôm chặt lấy mắt cá chân phải. Cầu thủ 31 tuổi này đã phải nằm sân gần 2 phút để được các nhân viên y tế của Hàn Quốc điều trị trước khi tập tễnh bước ra ngoài sân.

Son Heung-min khien Tottenham lo sot vo

Son Heung-min khiến Tottenham lo sốt vó

Son sau đó đã nói điều gì đó với huấn luyện viên trưởng Hàn Quốc, Jurgen Klinsmann trước khi tiếp tục phần còn lại của trận đấu. Rất may cho Tottenham, Son dường như không gặp vấn đề nghiêm trọng khi chạy bộ và vẫy tay cổ vũ cổ động viên Hàn Quốc trên sân sau tiếng còi mãn cuộc.

Phát biểu sau trận đấu, Klinsmann mô tả pha vào bóng với Son là không nên, vì Hàn Quốc đã dẫn trước 4 bàn vào thời điểm đó. Klinsmann nói: “Tôi rất tức giận trước cảnh Son Heung-min phạm lỗi trong tình huống đang dẫn trước 4-0. Đó là một pha phạm lỗi không phù hợp và lẽ ra không nên xảy ra”.

Hàn Quốc sẽ gặp Trung Quốc ở vòng loại World Cup tiếp theo tại Thâm Quyến vào thứ 3 tuần tới. Tottenham sẽ hy vọng Son sẽ trở lại tập trung cùng CLB mà không bị tổn thương. Hiện danh sách thương binh của Spurs đã quá dài, bao gồm Micky van de Ven, James Maddison, Manor Solomon, Ivan Perisic, Richarlison và Ryan Sessegnon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X