Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoá ra, Son Heung Min về Hàn Quốc để… đi nghĩa vụ quân sự

Thứ Năm 02/04/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực hự chuyện tiền đạo Son Heung Min xin phép Tottenham về quê nhà đã có lời giải. Cầu thủ này sẽ tham gia khoá nghĩa vụ quân sự trong thời gian tới.
 

Son Heung Min đi nghĩa vụ
 

Ngày 27/3 vừa qua, chân sút sinh năm 1992 đã xin phép Mourinho và CLB Tottenham về quê nhà, vì “lý do cá nhân”. Đang trong thời gian các giải đấu tạm hoãn vì Covid-19, còn bản thân Son Heung Min cũng đang dính chấn thương, nên anh được phép trở về Hàn Quốc.
 
Mới đây, truyền thông xứ sở kim chi đã rộ tin Son Heung Min chuẩn bị tham gia khoá nghĩa vụ quân sự cơ bản. Do anh và đồng đội (ĐT Olympic Hàn Quốc) đã vô địch ASIAD 2018, nên được hoãn nghĩa vụ quân sự. Thay vào đó, cầu thủ này chỉ phải trải qua một khoá huấn luyện cơ bản kéo dài 3 tuần, thay vì 2 năm như những công dân bình thường xứ Hàn.

Son Heung Min ve Han Quoc de hoan thanh khoa huan luyen quan su

Son Heung Min về Hàn Quốc để hoàn thành khoá huấn luyện quân sự


Được biết, khoá huấn luyện này của Son sẽ diễn ra từ ngày 20/4 tới đây, sau khi cầu thủ Tottenham hoàn tất thời gian cách ly theo quy định, và sắp xếp công việc. Anh sẽ được huấn luyện trong doanh trại thuỷ quân lục chiến, đóng tại đảo Jeju. Sau đó, cầu thủ này cần thêm khoảng 500 giờ lao động công ích là hoàn tất nghĩa vụ.
 
Hiện nay, giải Ngoại hạng Anh đã tạm hoãn tới ít nhất là ngày 30/4, nhưng khả năng sẽ kéo dài vô thời hạn. Trong trường hợp FA khởi động lại giải đấu sớm, Ronaldo xứ Hàn hoàn toàn có thể sắp xếp lại khoá đào tạo cơ bản này.

Nguyên nhân 2 sao Tottenham được phép rời nước Anh đã bị phong tỏa?
Son Heung-min và Steven Bergwijn mới được Tottenham Hotspur cấp phép về nước dù nước Anh đã bị phong tỏa để chống Covid-19.
Son Heung Min và các ngôi sao của Tottenham nhận tin sét đánh
Theo thông báo từ chủ tịch Daniel Levy, toàn bộ nhân viên của Tottenham, bao gồm cả các cầu thủ sẽ buộc phải giảm 20% lương trong tháng 4 và tháng 5.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X