Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min hoàn thành khóa quân sự, đạt điểm bắn xuất sắc

Thứ Sáu 08/05/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay, ngày 8/5, tiền đạo của Tottenham Son Heung Min sẽ chính thức hoàn thành khóa huấn luyện quân sự kéo dài 3 tuần tại Hàn Quốc.
 

Trong quãng thời gian các giải bóng đá tại Anh và châu Âu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, tiền đạo của Tottenham đã tranh thủ trở về Hàn Quốc để hoàn thành khóa huấn luyện quân sự bắt buộc đối với công dân nam Hàn Quốc.

Son Heung Min
Son Heung Min hoàn thành xuất sắc khoá huấn luyện quân sự

Theo đó, ngày 20/4 vừa qua, tiền đạo 27 tuổi đã xuất hiện ở nơi đóng quân của Quân chủng Hải quân ở phía nam đảo Jeju. Khóa huấn luyện kéo dài 3 tuần, tại đây, tiền đạo người Hàn Quốc đã tham gia vào các bài tập bắn súng, diễn hành đường dài, cũng như phải hít hơi cay trong bài tập Phòng thủ hoá học, sinh học, phóng xạ và hạt nhân (CBRN).

Theo báo chí Hàn Quốc, tiền đạo của Tottenham là một trong 5 học viên được trao danh hiệu học viên xuất sắc nhất ở khóa huấn luyện vừa qua của sư đoàn 157 của quân chủng Hải quân khi có được điểm bắn xuất sắc ở bài tập súng.

Trước đó, vào mùa hè 2018, anh cùng Olympic Hàn Quốc đã giành được tấm huy chương vàng môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. Điều này giúp anh chỉ trải qua khóa huấn luyện ngắn ngày thay vì khóa quân sự 21 tháng như những công dân khác tại Hàn Quốc.

Dự kiến, Son Heung Min sẽ trở lại Anh trong tháng này trong khi Premier League đang cố gắng để trở lại vào tháng 6 tới đây. Được biết, tiền đạo người Hàn Quốc sẽ phải trải qua giai đoạn cách ly 14 ngày nữa tại Anh trước khi trở lại tập luyện với đồng đội tại Tottenham.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X