Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min hay nhất Premier League tháng 10

Thứ Sáu 13/11/2020 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung Min đã vinh dự nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng 10 Premier League.
 

Tottenham buồn vui lẫn lộn sau tháng 10
 

Mới đây, BTC Premier League đã công bố những giải thưởng cho các hạng mục của tháng 10. Trong đó, người được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng là Son Heung Min, sau khi vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Jack Grealish, Thiago Silva, Kyle Walker, Pablo Fornals, Che Adams, Conor Coady và đặc biệt là đồng đội Harry Kane.
 
Theo đó, chân sút người Hàn Quốc có thành tích 2 đường kiến tạo và 4 pha lập công trong tháng 10, giúp Spurs có 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà. Đây là một thành tích đáng nể với Son Heung Min vì nếu xét theo tiêu chí cá nhân, Harry Kane mới là người góp nhiều bàn thắng hơn (4 bàn, 3 kiến tạo).

Son Heung Min giat giai cau thu hay nhat thang 10 Premier League

Son Heung Min giật giải cầu thủ hay nhất tháng 10 Premier League


Chia sẻ sau lần thứ 3 giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng (trước đó là tháng 9/2016 và tháng 4/2017), Son Heung Min lên tiếng: “Đây là một vinh dự lớn và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội của mình.”
 
Nhưng trái với niềm vui của cậu học trò, HLV Jose Mourinho đã thất bại trong hạng mục chiến lược gia xuất sắc nhất tháng 10, khi để thua HLV đồng hương Nuno Santo (Wolverhampton). Trong khi đó, bàn thắng đẹp nhất tháng 10 chính là pha lập công của Lanzini vào lưới… Tottenham (trong trận West Ham 3-3 Tottenham).
 
Harry Kane nói gì về 1 năm của Mourinho ở Tottenham?
HLV Jose Mourinho đã dẫn dắt Tottenham được 1 năm, tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình về ông thầy người Bồ.
Son Heung-min: Báu vật của Tottenham
Son Heung-min đã đập tan mọi nghi ngờ, xóa bỏ những định kiến về một cầu thủ châu Á để tỏa sáng rực rỡ tại châu Âu. Sonny đang là báu vật vô giá của Tottenham...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X