Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min giải thích lý do ăn mừng hời hợt khi ghi hat-trick trước Leicester

Thứ Ba 20/09/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã lên tiếng giải thích lý do ăn mừng có phần thiếu cuồng nhiệt khi lập hat-trick ở trận đấu với Leicester gần đây.

Son Heung-min giải thích lý do ăn mừng hời hợt khi ghi hat-trick trước Leicester

Son Heung-min ra sân từ ghế dự bị cho Tottenham ở trận đấu gần nhất tại Premier League trước Leicester. Cầu thủ này bị tước suất đá chính sau chuỗi 8 trận không ghi bàn đầu mùa giải này.

son
Son Heung-min giải thích lý do ăn mừng hời hợt khi ghi hat-trick trước Leicester

Tuy nhiên, ngôi sao người Hàn Quốc đã lập một cú hat-trick chỉ trong vòng 14 phút trước Leicester. Son ăn mừng không quá cuồng nhiệt sau khi ghi bàn và anh đánh giá rằng đây chỉ là những bước tiến nhỏ để trở về đúng quỹ đạo.

Khi được hỏi về lý do thể hiện quá ít cảm xúc sau khi làm câm lặng những chỉ trích, Son nói:

“Tôi chỉ không hài lòng với những cơ hội và màn trình diễn của mình. Tôi không hạnh phúc và tôi thất vọng với bản thân mình. Nghe này, tôi sinh ra với tình yêu bóng đá và tôi vẫn còn yêu bóng đá. Tôi luôn suy nghĩ về bóng đá.

Tôi là một cầu thủ tấn công và khi nào tôi không ghi bàn thì tôi không hạnh phúc. Làm sao tôi có thể vui vẻ nếu tôi có một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ?

Nếu tôi hạnh phúc khi không ghi bàn thì có lẽ tôi sẽ không ở đây. Thỉnh thoảng khi tôi về nhà, kể cả khi chúng tôi thắng trận, tôi vẫn buồn vì màn trình diễn của tôi không tốt. Có những thứ mà tôi có thể làm tốt hơn và có những sai lầm mà tôi mắc phải vì tôi bỏ lỡ cơ hội. Tôi luôn suy nghĩ về bóng đá bởi vì tôi đã tới tận đây và đó là cách mà tôi có mặt ở đây. Tôi vẫn yêu bóng đá, kể cả trong những giai đoạn khó khăn. Và đó là lý do tôi ở đây”.

Son đã ghi 23 bàn ở Premier League mùa trước và vượt mốc 20 bàn trên mọi đấu trường ở 4 trong 7 mùa giải thi đấu cho Spurs.

Son Heung Min cảm ơn người hâm mộ sau hattrick vào lưới LeicesterSon Heung Min cảm ơn người hâm mộ sau hattrick vào lưới Leicester
Sau khi ghi bàn giúp Tottenham vượt qua Leicester, Son Heung Min không giấu nổi cảm xúc và cảm ơn sự ủng hộ từ CĐV.
Thua thảm Tottenham, Brendan Rodgers lo bị Leicester sa thảiThua thảm Tottenham, Brendan Rodgers lo bị Leicester sa thải
Brendan Rodgers thừa nhận có thể bị sa thải sau khi Leicester thua thảm Tottenham với tỉ số 2-6 ở trận đấu muộn ngày thứ Bảy.
Sao Tottenham khẳng định Lisandro Martinez là trung vệ xuất sắc nhất NHASao Tottenham khẳng định Lisandro Martinez là trung vệ xuất sắc nhất NHA
Cristian Romero đã lên tiếng cho rằng Lisandro Martinez là một trong hai trung vệ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X