Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min dập tắt tin đồn phản thầy Mou

Thứ Năm 18/02/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả thất vọng thời gian qua, HLV Jose Mourinho được cho là đang đánh mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ, và tiền đạo Son Heung Min đã lên tiếng về vấn đề này.
 

Tin bóng đá Anh Son Heung Min đính chính tin đồn

 

Gà trống đang rơi vào khủng hoảng nặng nề với 5 thất bại trong 6 trận gần nhất, thất thế tại cuộc đua Top 4 Premier League và bị đá bay khỏi FA Cup. Bởi vậy, những tin đồn tương lai của HLV Jose Mourinho đang xuất hiện dày đặc. Người đặc biệt thậm chí được cho là đánh mất niềm tin từ các cầu thủ.
 

Trước trận gặp Wolfsberger trên sân khách trong khuôn khổ Europa League – giải đấu cứu cánh cho phần còn lại mùa giải với Tottenham, tiền đạo Son Heung Min lên tiếng: “Tin đồn chỉ là tin đồn. Bầu không khí trong phòng thay đồ vẫn rất tốt. Rõ ràng, tinh thần toàn đội sẽ phụ thuộc vào kết quả thi đấu.

Son Heung Min đính chính tin đồn phản thầy hình ảnh

Tottenham của Son Heung Min đang không có phong độ tốt


Tôi rất thất vọng nếu Tottenham để thua, và vui mừng khi đội bóng giành chiến thắng. Ai cũng thế mà thôi. Hiện tại, tinh thần của chúng tôi đang buồn một chút với những kết quả gần đây, nhưng phòng thay đồ không có gì thay đổi. Các cầu thủ vẫn giữ sự tích cực và cười đùa. Chúng tôi đều đang tập trung cho những trận đấu tiếp theo, vì vậy đó là một tin đồn thất thiệt.”
 

Bên cạnh đó, Son Heung Min cũng tỏ ra khó chịu khi bị hỏi về vấn đề hợp đồng: “Tôi nghĩ giờ không phải thời điểm thích hợp. Tôi đang tập trung vào các trận đấu, điều tôi nghĩ quan trọng nhất vào lúc này. Tôi rất hạnh phúc tại Tottenham, tôi đang nỗ lực để thi đấu tốt hơn, về mặt cá nhân lẫn tập thể. Vì vậy, giờ không phải lúc nói về chuyện này.”

Vì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose MourinhoVì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose Mourinho
Theo tờ The Athletic, Tottenham không định chia tay HLV Jose Mourinho do số tiền đền bù cho việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là khá lớn.
Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”
Dường như bóng đá thế giới đã tìm ra cặp kỳ phùng địch thủ mới sau thời Ronaldo – Messi, đó là Kylian Mbappe và Erling Haaland.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X