Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min chính thức trở lại Tottenham

Thứ Ba 20/07/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian nghỉ ngơi, tiền đạo Son Heung Min chính thức trở lại Tottenham để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Son Heung Min gượng cười trước ống kính


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Son Heung Min là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 kết hợp cực tốt cùng Harry Kane trên hàng công. Chỉ tiếc rằng những đóng góp của cầu thủ người Hàn Quốc không thể giúp Spurs giành những danh hiệu.

Tottenham lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh nhưng để thua 0-1 trước Man City. Ở Ngoại hạng Anh họ chỉ xếp thứ 7 trên BXH. Sau một mùa giải mệt nhọc, tiền đạo Son Heung Min đã trở lại quê nhà Hàn Quốc.
 
Son Heung Min gượng cười khi trở lại Tottenham

Son Heung Min gượng cười khi trở lại Tottenham


Sau những trận đấu của ĐT Hàn Quốc ở vòng loại World Cup thứ 2 khu vực châu Á, cầu thủ 29 tuổi bước vào kỳ nghỉ của mình. Mới nhất, Son Heung Min kết thúc kỳ nghỉ Hè năm nay để trở lại hội quân cùng Tottenham.

Trên tài khoản Twitter chính thức của mình, Tottenham vừa đăng tải đoạn video clip hơn chục giây ghi lại cảnh tiền đạo Son Heung Min bước vào cánh cửa xoay để trở lại trung tâm huấn luyện Enfield của CLB này sau khi kết thúc kỳ nghỉ Hè hôm 19/7.

Theo những gì được video đăng tải, cầu thủ 29 tuổi có vẫy chào NHM nhưng rất gượng gạo. Rất nhanh video này trở thành đề tài được bàn luận trên mọi xã hội. Một số người cho rằng anh có vẻ mệt mỏi, nhưng cũng có một số bình luận cho rằng tiền đạo này thiếu chuyên nghiệp.

Son Heung Min sẽ bước vào những buổi tập cùng Tottenham để chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh cũng sẽ có cuộc nói chuyện với tân HLV Nuno Santo. Ở mùa giải tới, rất có thể Son Heung Min sẽ không còn được sát cánh cùng Harry Kane sau trên hàng công của Tottenham. Ngôi sao người Anh đã đến gặp Chủ tịch Levy đòi rời đi, hiện MU, Man City và Chelsea quan tâm cầu thủ 28 tuổi.
Lý do tiền đạo Son Heung-min vắng mặt ở Olympic Tokyo 2020Lý do tiền đạo Son Heung-min vắng mặt ở Olympic Tokyo 2020
Tiền đạo của CLB Tottenham, Son Heung-min đã không có tên trong danh đội Olympic Hàn Quốc tham dự môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020.
HLV Southampton quyết tâm giữ mục tiêu của TottenhamHLV Southampton quyết tâm giữ mục tiêu của Tottenham
HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttl quyết tâm giữ Danny Ings ở lại CLB. Dù vậy, ông thừa nhận rằng hợp đồng của tiền đạo này có thể gây ra vấn đề cho The...
VIDEO: Trận đấu đầu tiên của Tottenham dưới thời HLV Nuno SantoVIDEO: Trận đấu đầu tiên của Tottenham dưới thời HLV Nuno Santo
Tottenham vừa có trận giao hữu với CLB Leyton Orient. Trận đấu đầu tiên của HLV Nuno Santo trên cương vị là HLV trưởng của Spurs đã không thể kết thúc bằng một...
Đồng đội xui Kane làm loạn để được rời TottenhamĐồng đội xui Kane làm loạn để được rời Tottenham
Theo Telegraph, nhiều cầu thủ ĐT Anh đã xui Harry Kane nổi loạn và gây áp lực lên BLĐ để có thể rời Tottenham mùa hè tới.
Gareth Bale hết cửa ở lại TottenhamGareth Bale hết cửa ở lại Tottenham
Đích thân HLV Nuno Santo, tân thuyền trưởng của Tottenham khẳng định ngôi sao người xứ Wales không nằm trong kế hoạch của ông tại Spurs

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X