Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min chính thức có thêm một danh hiệu

Thứ Tư 16/12/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min vừa được bình chọn là Cầu thủ bóng đá Nam xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2020, đây là lần thứ 5 anh có cơ hội nhận danh hiệu này.

Son Heung Min được vinh danh ở quê nhà


Mùa giải năm nay, tiền đạo Son Heung Min đang chơi cực tốt trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 có 10 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Spurs dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Anh cũng được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á ở thời điểm hiện tại.
 
Tiền đạo Son Heung Min chính thức có thêm một danh hiệu hình ảnh

Son Heung Min xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2020


Tiền đạo Son Heung Min vừa được bình chọn là Cầu thủ bóng đá Nam xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2020, đây là lần thứ 5 anh có cơ hội nhận danh hiệu này, và là năm thứ 2 liên tiếp. Son lần đầu được bầu chọn là Cầu thủ Hàn Quốc xuất sắc nhất năm vào năm 2013, khi anh còn chơi bóng tại Đức cho Bayer Leverkusen, và bảo vệ thành công danh hiệu này vào năm 2014.

Anh còn có thêm 2 lần được vinh danh vào các năm 2017 và 2019. Năm nay, ngôi sao 28 tuổi đánh bại Son Jun Ho của Jeonbuk Hyundai và Ahn Byung Jun của Suwon FC để được vinh danh.  Thành tích này giúp Son Heung Min đi vào lịch sử, khi trở thành cầu thủ Hàn Quốc có nhiều lần đoạt giải thưởng này nhất.

Tiền đạo người Hàn Quốc cũng đang cạnh tranh giải Puskas (bàn thắng đẹp nhất) năm 2020, đó là pha lập công vào lưới Burnley. Hiện Son đang được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng Tottenham tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Tottenham chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Son Heung-min. Ở bản giao kèo mới cầu thủ 27 tuổi nhận 180.000 bảng/tuần, chỉ sau Harry Kane (200.000 bảng/tuần) ở Tottenham.
Liverpool trước trận đại chiến Tottenham: Nhà vô địch… hết pin
Chấn thương ACL của Virgil Van Dijk trong trận hòa Everton 2-2 hơn hai tháng trước là điểm khởi đầu cho một cuộc khủng hoảng nhân sự chưa từng có trong triều...
Mourinho: “Son muốn ở lại Tottenham trọn sự nghiệp”
Jose Mourinho tin rằng Son Heung-min muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Tottenham và do đó không quan tâm đến việc các cuộc đàm phán hợp đồng bị trì hoãn.
Tottenham quyết định tương lai Son Heung Min
Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Tottenham chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Son Heung-min.
HLV Klopp nói gì trước đại chiến Tottenham?
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Tottenham, ông thầy người Đức cho rằng The Kop chuẩn bị phải đối mặt với đội bóng chơi phòng ngự phản công...

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X