Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min chia sẻ sau quãng thời gian nhập ngũ

Thứ Tư 03/06/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua 3 tuần tham gia khoá huấn luyện quân sự, tiền đạo Son Heung Min đã kết thúc với điểm số xuất sắc, và nay đã quay về Tottenham.


Son Heung Min nói gì về thời gian nhập ngũ?
 

Mới đây, Ronaldo xứ Hàn đã hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, tham dự khoá quân sự ngắn hạn 3 tuần và đã thu được những kết quả tích cực. Cầu thủ sinh năm 1992 đạt điểm bắn súng rất cao, nằm trong Top 5 người cao nhất. Chấn thương tay của anh cũng đã bình phục, và giờ chỉ chờ Premier League trở lại là tái xuất sân cỏ.
 
Chia sẻ về quãng thời gian vừa qua, Son Heung Min cho biết: “Đó là một trải nghiệm thú vị. Tôi không thể chia sẻ tường tận mọi thứ, những gì tôi đã trải qua, nhưng tôi thực sự tận hưởng nó. Đó là 3 tuần cực kỳ khó khăn.

Son Heung Min quan su

Son Heung Min hoàn thành khoá quân sự ngắn hạn


Trong ngày đầu tiên, mọi thứ có đôi chút kỳ lạ vì chẳng ai biết nhau cả, nhưng chúng tôi đã sớm làm quen và trở nên thân thiết. Khi dành cả ngày cùng nhau, 10 người ở một phòng – chúng tôi đã hiểu hơn về nhau.

Chúng tôi làm việc cùng nhau, giúp đỡ lẫn nhau. Nếu như ngày đầu có vài người chẳng nói câu nào với tôi, thì đến cuối cùng tất cả đều nô đùa và tận hưởng cảm giác vui vẻ.”
 
Hiện nay, Son Heung Min và các đồng đội đang nỗ lực để đấu tranh giành quyền lọt vào Top 4 – một thử thách cực kỳ khó khăn. Tuy vậy, Tottenham đã đón chào sự trở lại của những trụ cột, cùng với Son còn có Harry Kane – và sẽ thoải mái hơn trong phần còn lại mùa giải.

Trước khi “chung kết” với Viên Minh, Công Phượng từng “đá cặp” với những ai?
Thông tin hot nhất ngày hôm nay chắc chắn là việc tiền đạo Công Phượng đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Trước đó, chàng cầu thủ này đã nhiều lần vướng...
Đây là điều đầu tiên Son Heung Min làm khi quay lại Spurs
Kết thúc khoá huấn luyện quân sự ngắn ngày tại quê nhà, tiền đạo Son Heung Min đã trở lại bản doanh Tottenham.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X