Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min chỉ ra yếu tố giúp Tottenham ngược dòng trước MU

Thứ Sáu 28/04/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min cho rằng sự giận dữ ở giờ nghỉ là yếu tố giúp Tottenham lội ngược dòng ở hiệp 2 và giành lấy 1 điểm trước Man United.

Man United tưởng như đã có được chiến thắng trên sân của Tottenham khi Sancho và Rashford ghi bàn mang về lợi thế tốt trong hiệp một. Tuy nhiên, Spurs đã gỡ hòa 2-2 nhờ những pha lập công của Pedro Porro và Son Heung-min trong hiệp hai.

Tottenham
Son Heung-min chỉ ra yếu tố giúp Tottenham ngược dòng trước MU

Đội chủ nhà Tottenham có đủ cơ hội để giành trọn vẹn 3 điểm. Trong khi đó, Man United cũng không thể tận dụng tốt những cơ hội của mình và đành phải chia điểm trước Spurs.

Sau trận đấu, Son Heung-min đã chỉ ra lý do giúp cho Spurs tạo ra được một cuộc lội ngược dòng trước Man United.

“Tôi nghĩ chúng tôi không xứng đáng thua trước 0-2 ở hiệp một. Chúng tôi chơi khá tốt, có cơ hội ghi bàn nhưng không đủ sắc bén. Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh ở hiệp hai, nhưng chúng tôi không vui khi không giành được 3 điểm. Những quyết định cuối cùng không hoàn hảo.

Chúng tôi không muốn làm các cổ động viên thất vọng. Chúng tôi muốn cống hiến tất cả mọi thứ và đó là điều đã được nói ra trong phòng thay đồ. Chúng tôi không thể buông trận đấu này. Chúng tôi rất tức giận vì không xứng đáng bị thua 0-2.

Bóng đá luôn hướng đến các cổ động viên. Tuần qua có kết quả không thể chấp nhận được và chúng tôi không muốn lặp lại điều đó. Chúng tôi rất xin lỗi về màn trình diễn và kết quả tại Newcastle. Hôm nay chúng tôi muốn mang đến một nguồn năng lượng tốt. Chúng tôi rất trân trọng sự cổ vũ của các khán giả. Họ đang chiến đấu cùng chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X