Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau cột mốc 100 bàn, Son Heung-min mong muốn điều gì ở Tottenham?

Thứ Hai 04/01/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min vừa cán mốc 100 bàn cho Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc mong muốn sẽ cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu.

Son Heung-min muốn cùng Tottenham giành danh hiệu


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham có trận tiếp Leeds trên sân nhà. Spurs đã tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng 3-0. Harry Kane mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Son Heung-min và Toby Alderweireld ghi thêm 2 bàn thắng cho "Gà trống".
Tiền đạo Son Heung-min lên tiếng về mục tiêu ở Tottenham hình ảnh

Son Heung Min muốn cùng Tottenham giành những danh hiệu


Tiền đạo Son Heung-min đã có bàn thắng thứ 100 trên mọi đấu trường cho Tottenham, chỉ xếp sau Harry Kane (169) kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2015. Anh ghi 35 bàn bằng chân phải, 25 bằng chân trái và 40 bằng đầu, chưa kể 33 pha kiến tạo.

Tiền đạo người Hàn Quốc thực hiện cột mốc này trong 253 trận và là cầu thủ thứ 18 của Tottenham đạt 100 bàn. Sau cột mốc ấn tượng, cầu thủ 28 tuổi mong muốn sẽ cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu. Anh nói:

"Tôi thật sự tự hào khi ghi 100 bàn cho 1 đội bóng. Đây là cách tốt để khởi đầu năm mới. Kể từ khi tôi đến đây, Tottenham đã lọt vào khá nhiều trận chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thể một lần đăng quang. Đáng tiếc nhất có lẽ là trận thua Liverpool trong trận chung kết Champions League. Chúng tôi muốn giành danh hiệu ở mùa giải năm nay".

"Những danh hiệu là sự ghi nhận những cố gắng của các cầu thủ. Tôi và Harry Kane đang kết hợp rất tốt. Chúng tôi muốn cùng nhau tạo ra thêm thật nhiều những bàn thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu, nếu Tottenham giành nhiều chiến thắng, chúng tôi hoàn toàn có thể nghĩ đến những danh hiệu".
VIDEO: Jose Mourinho bất ngờ cà khịa Bruno Fernandes
Sau chiến thắng 3-0 trước Leeds, HLV Jose Mourinho của Tottenham bất ngờ “đá xoáy” tiền vệ Bruno Fernandes, người đang chơi thăng hoa bên phía MU.
Tottenham kỷ luật nội bộ 3 cầu thủ phá rào tiệc tùng mùa Covid-19
Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Erik Lamela bị Tottenham Hotspur kỷ luật nội bộ vì dự tiệc Giáng sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại...
Lại tỏa sáng ở Tottenham, Kane được so sánh với Rooney và Henry
Rio Ferdinand đã ví Harry Kane với hai huyền thoại Premier League là Wayne Rooney và Thierry Henry. Tiền đạo của Tottenham mới có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo...
Thống kê Tottenham 3-0 Leeds: Lần thứ 100 cho Son
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 3-0 Leeds vòng 17 Premier League mùa giải 2020-21.
Son Heung Min tiếc nuối vì không thể đáp lễ Harry Kane
Sau chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds Utd, bộ đôi Harry Kane và Son Heung Min lập nên một kỉ lục trong lịch sử Premier

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X