Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn đi vắng, Son Heung Min chạy 100m về cứu thua

Chủ Nhật 06/09/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu mới đây của Tottenham, tiền đạo Son Heung Min đã gây ấn tượng lớn với pha cứu thua đầy nỗ lực.
Cụ thể, đoàn quân của Jose Mourinho mới đá giao hữu với Watford và để thua 2-1. Tuy nhiên, Gà trống đã có thể thất bại đậm hơn thế, nếu không có sự xuất hiện của Son Heung Min – người được trao chiếc băng đội trưởng ngày hôm nay.
Cụ thể trong một tình huống diễn ra ở phút bù giờ, thủ môn Paolo Gazzaniga đã lên tham gia vào pha phạt góc. Thực hiện thất bại, Tottenham để hậu vệ Marc Navarro có cơ hội dứt điểm trước khung thành bỏ trống. Toàn bộ các cầu thủ áo trắng đã buông xuôi, ngoại trừ Son Heung Min vẫn đầy nỗ lực chạy về cứu thua.

video
Chứng kiến pha phá bóng trong một trận giao hữu vô nghĩa (Son trước đó đã rút ngắn tỷ số 2-1 từ chấm phạt đền), rất nhiều fan hâm mộ đã dành lời ca ngợi cho cầu thủ người Hàn Quốc: “Anh ấy xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vì pha cứu thua đó. Giây cuối cùng trong trận giao hữu, anh ấy vẫn mở tốc và xứng đáng với những lời tôn trọng.”
Trong khi đó, Jose Mourinho cũng bày tỏ cảm xúc với học trò: “Tôi sẽ nói rằng đó là điểm tích cực trong trận đấu này. Chúng tôi thích cách chiến đấu của các cầu thủ. Sonny đã chạy nước rút 100m để cứu thua.”
Vào cuối tuần tới khi Premier League khởi tranh, Tottenham sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Everton – đội bóng đang gây chú ý với nhiều tân binh chất lượng.

Cú nước rút 80m của Son được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa
Theo thông tin chính thức mới đây, BTC Premier League đã trao giải thưởng bàn thắng của mùa giải cho tiền đạo Son Heung Min.
Joe Hart có 45 phút thảm họa trong màu áo Tottenham
Thủ môn Joe Hart đã được HLV Jose Mourinho sử dụng ở hiệp 1 trong trận giao hữu với Watford, song anh mắc sai lầm khiến Spurs phải nhận thất bại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X