Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Arsenal

Thứ Hai 15/03/2021 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Spurs không những trắng tay mà còn tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng.

Son Heung-Min dính chấn thương


Tottenham vượt lên dẫn trước Arsenal sau siêu phẩm của Eric Lamela, song màn trình diễn tệ hại trong thời gian còn lại của trận đấu khiến họ thua ngược 1-2. Với kết quả này, chuỗi 5 chiến thắng trên mọi mặt trận của Spurs đã bị chặn đứng. Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. 
 
Son Heung Min dính chấn thương sau trận Arsenal vs Tottenham  hình ảnh

Son Heung Min dính chấn thương


Không những trắng tay trên sân của Arsenal, Tottenham còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. Theo đó, tiền đạo Son Heung Min dính chấn thương do gặp vấn đề sau một tình huống tăng tốc ở phút 18. Anh rời sân nhường chỗ cho Lamela, người mở tỷ số trận đấu.

Nói về chấn thương của Son Heung Min, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi đã nói chuyện với các nhân viên y tế, đó là một chấn thương cơ. Đây là bóng đá và bạn phải chấp nhận. Tôi không biết cậu ấy sẽ vắng mặt trong bao lâu".

"Những chấn thương cơ rất khó để dự đoán. Tôi hy vọng Son Heung Min sẽ nhanh chóng trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ kiên cường, luôn duy trì nỗ lực rất lớn. Cậu ấy luôn cho thấy sự hồi phục tốt dù gặp bất kỳ loại chấn thương nào".

"Ở trận đấu tại Europa League, tôi đã để Son Heung Min có 30 phút nghỉ ngơi. Nhưng cậu ấy vẫn góp mặt trên sân trong 60 phút. Các cầu thủ thi đấu quá nhiều đều tiềm ẩn khả năng dính chấn thương, đó là điều bình thường".

Nếu Son Heung Min dính chấn thương nặng, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi tốt ở mùa giải năm nay, anh có 18 bàn sau 41 trận, bằng thành tích của cả mùa giải năm ngoái.

Thua ngược Arsenal, Jose Mourinho không giữ được bình tĩnhThua ngược Arsenal, Jose Mourinho không giữ được bình tĩnh
HLV Jose Mourinho phát biểu sau thất bại của Tottenham trước Arsenal, ông thầy người Bồ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 TottenhamNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Tottenham
Thầy trò Mikel Arteta đã thắng ngược 2-1 trước Tottenham, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận derby London khép lại.
Siêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước ArsenalSiêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước Arsenal
Những tưởng Tottenham sẽ có một trận derby Bắc London thành công ngay tại sân Emirates của đối thủ Arsenal sau khi Lamela (vào thay Son Heung Min chấn thương)...
Eric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ArsenalEric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal
Trước trận derby London giữa Tottenham và Arsenal, trung vệ Eric Dier của Spurs đã chỉ ra cầu thủ thi đấu tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.
Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X