Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min: "Cầu thủ Tottenham không có lựa chọn nào ngoài tin tưởng Conte"

Thứ Năm 06/10/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min khẳng định các cầu thủ Tottenham không còn cách nào khác ngoài tiếp tục tin tưởng HLV Conte dù thành tích của đội gần đây không tốt.

Son Heung-min kêu gọi niềm tin cho HLV Conte

Sau 6 tháng đầu tiên khởi đầu bùng nổ ở Tottenham, HLV Conte đã trải qua giai đoạn khó khăn đầu tiên. Spurs đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Nhưng những màn trình diễn dưới trung bình là điều khiến cho Conte phải nhận chỉ trích.

Son Heung-min Cầu thủ Tottenham không có lựa chọn nào ngoài tin tưởng Conte 1
Son Heung-min: Cầu thủ Tottenham không có lựa chọn nào ngoài tin tưởng Conte

Tuy nhiên, Son Heung-min vẫn giữ niềm tin tối đa vào HLV Conte. Anh khuyên các đồng đội cũng nên đặt niềm tin vào chiến lược gia người Italia.

“Điều quan trọng là lắng nghe Conte. Chúng tôi đã thấy từ mùa giải trước rằng không ai tin chúng tôi sẽ đạt đến vị trí như hiện tại. Mùa trước, không ai tin chúng tôi sẽ được dự Champions League. HLV luôn muốn nhiều hơn nữa và tôi muốn đi theo con đường của ông ấy, hoặc bạn biết điều gì sẽ đến.

Nếu chúng tôi không đi theo ông ấy thì bạn biết bạn sẽ gặp khó khăn. Chúng tôi phải tin tưởng ông ấy, không có lựa chọn nào ở đây, bởi vì ông ấy là một nhà vô địch và tôi nghĩ là chúng tôi cũng phải hy sinh và làm những điều khó khăn”.

Có những dấu hiệu cho thấy Conte đang cảm nhận được sức nóng từ chiếc ghế của mình khi ông đưa ra lời bào chữa rằng “tôi không ngu” khi từ chối lựa chọn Doherty cũng như Djed Spence. Nhưng Son cho rằng câu trả lời của Conte cho thấy niềm đam mê và nhiệt huyết của chiến lược gia này với bóng đá.

“Chúng ta đều là con người và có cảm xúc. Đôi khi sau trận đấu chúng tôi đều hạnh phúc hoặc tức giận. HLV lại càng đam mê hơn. Nếu thắng thì ông ấy như người hạnh phúc nhất thế giới. Nhưng nếu màn trình diễn không tốt thì ông ấy cũng không vui. Ông ấy luôn là người đầu tiên đổ lỗi cho bản thân và muốn cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X