Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min đánh dấu cột mốc không thể nào quên cùng Tottenham

Thứ Bảy 02/01/2021 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công vào lưới Leeds Utd giúp Son Heung Min cán mốc 100 bàn thắng trong màu áo của Tottenham.

Son Heung Min cán mốc 100 bàn cho Tottenham

Phút 42 trận gặp Leeds Utd, Son Heung Min nâng tỉ số lên 2-0 cho Tottenham. Từ đường căng ngang của Harry Kane bên cánh phải, số 7 chạy chỗ và dứt điểm cận thành tung lưới Leeds Utd.

Pha lập công này đánh dấu bàn thắng thứ 100 của Son Heung Min cho Tottenham. Chân sút người Hàn Quốc trở thành cầu thủ thứ 18 trong lịch sử Gà Trống đạt được thành tích này.

Son Heung Min đánh dấu cột mốc không thể nào quên cùng Tottenham hình ảnh
Son Heung Min cán mốc 100 bàn thắng cho Tottenham sau khi sút tung lưới Leeds Utd.

Kể từ thời điểm gia nhập Tottenham vào năm 2015, thành tích ghi bàn của Son Heung Min chỉ thua kém mình Harry Kane với 169 lần sút tung lưới đối phương.

Chưa dừng lại ở đó, bàn thắng kể trên còn đánh dấu lần thứ 12 mùa này Son Heung Min và Harry Kane kiến tạo cho nhau để ghi bàn. Trong lịch sử Premier League, chưa có cặp tiền đạo nào có thành tích trong một mùa giải tốt hơn bộ đôi của Tottenham hiện tại.

Ngoài bàn thắng của Son Heung Min, các pha lập công của Harry Kane và Alderweireld giúp Tottenham thắng Leeds Utd với tỉ số 3-0 chung cuộc. Đoàn quân của Mourinho tạm thời vươn lên vị trí thứ ba trên BXH với 29 điểm, kém MU và Liverpool 4 điểm.

Tottenham chào 2021 bằng một thắng lợi 3 sao
Với lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp tân binh Leeds quá ngây thơ, thầy trò Jose Mourinho đủ độ cáo già để giành chiến thắng mừng năm mới 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X