Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Son đã phản ứng thái quá ở pha chấn thương của Gomes"

Thứ Ba 05/11/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Son Heung-min đã phản ứng thái quá ở tình huống chấn thương của Andre Gomes.
Son Heung-min đã khóc nức nở sau khi tình huống xoạc sau của anh đã dẫn đến chấn thương gãy chân kinh hoàng của Andre Gomes. Cựu cầu thủ Collymore hiểu rằng việc các cầu thủ có cảm giác đau khổ ở pha bóng đó là bình thường. Nhưng cựu cầu thủ Liverpool cho rằng Son đã phản ứng thái quá như để xoa dịu dư luận và đó là vấn đề nhức nhối trong bóng đá.

Son đã phản ứng thái quá ở pha chấn thương của Gomes hình ảnh

Collymore cho rằng Son đã phản ứng thái quá về chấn thương của Gomes


“Tôi không nói Son hay Aurier không nên buồn bã hay thể hiện sự đau khổ ở tình huống này vì đó là cảm xúc bình thường của con người.

Cách mà Son phản ứng có cảm giác như cậu ấy nghĩ trọng tài, ban tổ chức, các CĐV Everton trên khán đài và các cầu thủ đối phương sẽ lao vào ăn tươi nuốt sống cậu ấy. Chúng ta đều thấy rằng Son không cố tình gây ra chấn thương nghiêm trọng cho Gomes.

Tôi nghĩ cũng đã được một thời gian dài mà các cầu thủ hay HLV đều nghĩ rằng họ phải phản ứng quá lên về cảm xúc của mình. Bởi vì họ sẽ phải nhận những điều tồi tệ hơn nếu không làm thế.

Ngày nay, các cầu thủ bóng đá thường phản ứng trên mức cần thiết để đối phó với tòa án là những ý kiến của đám đông. Và tôi nghĩ điều đó cần sớm bị chặn đứng”.


Collymore cũng cho rằng chấn thương của Gomes không quá nghiêm trọng khi ông cũng từng đối mặt chấn thương tương tự khi chơi ở Leicester.

“Vết gãy của cậu ấy chỉ dài khoảng vài centimet, không quá tệ. Điều tệ nhất của chấn thương này là dây chằng mắt cá đã bị đứt. Chúng cần phải được chăm sóc nhiều để phát triển trở lại, và chắc chắn là chúng sẽ bình thường. Tôi từng có một miếng kim loại gắn vào người để có thể tiếp tục chơi bóng. Và tôi đã bình phục chấn thương chỉ trong 6 tuần 2 ngày, một điều mà tôi cảm thấy rất tự hào”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X