Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Son công khai xin lỗi Gomes và phản ứng của "nạn nhân"

Thứ Năm 07/11/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ đáy lòng của ngôi sao Hàn Quốc sau khi tỏa sáng giúp Tottenham đại thắng Sao Đỏ Begrade ở Champions League, còn tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã xuất viện và có lời nhắn gửi.

Sau hành động đẹp, Son công khai xin lỗi Gomes

Bỏ lại những nỗi thất vọng liên tiếp ở giải quốc nội Premier League, Tottenham làm nên chiến thắng 4-0 tưng bừng trên sân Sao Đỏ Belgrade trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, qua đó mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng knock-out cùng với Bayern Munich.

Son xin lỗi Gomes sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng hình ảnh
Son xin lỗi Gomes sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng

Ngôi sao chói sáng nhất trận đấu chính là Son Heung-min, cầu thủ vừa mới khiến Andre Gomes dính chấn thương nặng và rồi ân hận khóc nức nở ngay trên sân Everton hồi cuối tuần qua. Nhanh chóng vực dậy tinh thần sau cú sốc tâm lý, tiền đạo người Hàn Quốc góp công lớn với một cú đúp trên đất Serbia.

Do lịch đá dồn dập, Son chưa thể sắp xếp thời gian đến thăm hỏi Gomes. Tuy nhiên, cầu thủ số một Châu Á vẫn có cách gửi lời xin lời xin lỗi chân thành cho người đồng nghiệp. Theo đó trong trận Sao Đỏ, anh đã từ chối ăn mừng bàn thắng, đứng trước camera để chắp tay và cúi đầu thay điều muốn nói.

Cụ thể hơn, Son trải lòng chia sẻ: “Tôi vẫn cảm thấy rất lấy làm tiếc và ân hận vì những gì đã xảy ra hôm đó. Tôi cũng nhận ra mình may mắn ra sao trong những ngày khó khăn này khi được mọi người an ủi động viên. Tất nhiên rồi, tôi chúc Andre sớm bình phục chấn thương và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

Phản ứng của “nạn nhân” khi xuất viện?

Son càng ghi điểm trong mắt dư luận với hành động đẹp của mình, thế nên có lẽ ngay đến chính “nạn nhân” Gomes cũng có thể khoan dung bỏ qua cho người mới gây ra đại họa cho sự nghiệp của mình, với cái cổ chân bị xoay ngang một góc gần 90 độ và phần xương thậm chí suýt xé cả da và đâm lòi ra ngoài.

Gomes vs Son
Son xin lỗi Gomes sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng

Rất may mắn cho tiền vệ người Bồ Đào Nha khi anh đã trải qua ca phẫu thuật thành công và cũng nhanh chóng được xuất viện trở về. Cựu ngôi sao Barcelona có lời nhắn gửi thông qua một đoạn video ngắn đăng tải trên mạng xã hội:

“Xin chào tất cả mọi người. Như các bạn đều đã biết thì mọi chuyện đã trôi qua ổn thỏa rồi. Tôi đã xuất viện và về nhà với gia đình. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những sự động viên, quan tâm và luôn tràn đầy năng lượng tích cực đã gửi đến tôi.” – Gomes vui vẻ thông báo.

Mặc dù ca phẫu thuật đã diễn ra thành công, chấn thương nghiêm trọng này của Gomes chắc chắn sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, trước mắt là phần còn lại của mùa giải này cũng như có thể cả kỳ EURO 2020 trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, thậm chí ảnh hưởng lớn đến cả sự nghiệp sau này.

Andre Gomes lên tiếng cảm ơn sự động viên của người hâm mộ:

Ronaldo gửi lời nhắn xúc động cho đàn em đồng hương mới gặp đại họa
Cristiano Ronaldo gửi lời nhắn xúc động cho Andre Gomes, đàn em đồng hương người Bồ Đào Nha mới gặp đại họa khi dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X