Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sớm tái ngộ Kyle Walker, HLV Pochettino nói gì?

Chủ Nhật 30/07/2017 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông thầy người Argentina vẫn tốt bụng bảo vệ cậu học trò cũ với quyết định dứt áo ra đi đầu quân về Man City, thậm chí sau khi bị đối thủ quốc nội vùi dập 3-0 trên đất Mỹ.

Sự khác biệt giữa Man City và Tottenham, một đội đang chi tiêu bạt mạng với hơn 200 triệu bảng đổ vào kỳ chuyển nhượng hè này và đội kia thậm chí chưa chiêu mộ bất cứ tân binh nào, đã được thể hiện rõ qua trận giao hữu trong khuôn khổ ICC 2017. Sau màn đại thắng Real Madrid, Man City tiếp tục vùi dập Tottenham 3-0 với các pha lập công của John Stones, Raheem Sterling và tài năng trẻ Brahim Diaz.

Som tai ngo Kyle Walker, HLV Pochettino noi gi hinh anh
Kyle Walker hứng chịu những tiếng huýt sáo, la ó trong trận Man City 3-0 Tottenham

Tuy nhiên, tâm điểm đáng chú ý thực sự trong trận đại chiến toàn Anh trên đất Mỹ vừa rồi phải thuộc về Kyle Walker, bản hợp đồng 45 triệu bảng Man City gia nhập từ chính Tottenham cách đây ít lâu. Không bất ngờ với màn tiếp đón không thực sự nồng hậu của các CĐV Spurs dành cho cựu cầu thủ đã có 9 năm gắn bó với sân White Hart Lane, với Kyle Walker liên tục hứng chịu những tiếng huýt sáo, la ó xuyên suốt trận đấu.

Dẫu vậy thì sau trận Man City 3-0 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino một mực lên tiếng bảo vệ Kyle Walker khi khẳng định cậu học trò cũ vẫn được yêu mến ở Spurs và các CĐV nhà chỉ đơn giản thất vọng với sự ra đi này làm nên những cư xử không hay nhất thời. Nhà cầm quân trẻ tuổi người Argentina phát biểu:

“Tôi hiểu cho hành động của các CĐV Tottenham cũng như những gì Kyle Walker phải chịu đựng. Tôi nghĩ rằng họ chỉ thất vọng khi chứng kiến Kyle Walker trong màu áo mới chứ không thù ghét gì cậu ấy. Kyle Walker vẫn rất được chúng tôi yêu mến ở White Hart Lane.

“Cậu ấy đã gắn bó nơi đây đến 9 năm và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình, đương nhiên có những đóng góp quan trọng vào thành công chung của Tottenham. Quyết định ra đi của Kyle Walker là điều mà tất cả chúng tôi cần phải tôn trọng và vui vẻ chấp nhận.”

Tottenham đã kết thúc tour du đấu trên đất Mỹ với thành tích không thực sự tốt – 1 thắng và 2 thua. Trước khi mùa giải mới Premier League và cả Champions League chính thức khởi tranh,  Gà Trống thành London sẽ còn trải qua thêm một thuốc thử liều cao khác mang tên Juventus. Họ sẽ tiếp đón các nhà ĐKVĐ nước Ý trên thánh địa Wembley ngày 5/8.

Highlights Man City 3-0 Tottenham:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X