Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sớm muộn Liverpool cũng mua thành công Thomas Lemar

Thứ Hai 01/01/2018 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhà báo Jason Burt của The Telegraph, Liverpool mua thành công tiền vệ Thomas Lemar của Monaco chỉ là chuyện sớm muộn.

Liverpool đang có những bước đi vững chắc trên TTCN. Sau khi đưa về Naby Keita, The Kop tiếp tục chi tới 75 triệu bảng để đưa về trung vệ Virgil van Dijk. Với những sự bổ sung chất lượng, đội hình của Lữ đoàn đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Theo nhiều nguồn tin, Liverpool chi đậm cho Naby Keita và Virgil van Dijk là vì khoản ngân sách thu về từ việc bán Coutinho cho Barca. Theo đó, họ đã đồng ý bán ngôi sao của mình cho đại diện của La Liga với giá 125 triệu bảng, thương vụ này sẽ chính thức được thông báo khi phiên chợ Đông 2018 mở cửa.
Som muon Liverpool cung mua thanh cong Thomas Lemar hinh anh
Thomas Lemar là mục tiêu hàng đầu của Liverpool
Trong trường hợp để Coutinho ra đi, Liverpool buộc phải đưa về người thay thế. Rất nhiều mục tiêu đã được HLV Klopp đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Công quốc, mùa này anh cũng đang duy trì phong độ khá tốt. Ngoài Lữ đoàn đỏ thì Arsenal cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1995. Để vượt mặt Pháo thủ, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi đến 88 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.
Van Dijk nói gì trong ngày đầu tiên ra mắt Liverpool?
Virgil Van Dijk đã có những chia sẻ đầu tiên khi chính thức ký hợp đồng với Liverpool để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.
Theo nhà báo Jason Burt của The Telegraph, Liverpool mua thành công tiền vệ Lemar của Monaco chỉ là chuyện sớm muộn: “Liverpool đang có những bước đi mạnh mẽ, việc đưa về Naby Keita và Virgil van Dijk là hoàn toàn hợp lý, điều đó khiến tuyến sau của họ được nâng cấp đáng kể. Nhưng tôi nghĩ rằng Liverpool vẫn cần thêm một cầu thủ tấn công trong trường hợp Coutinho ra đi. Lemar là lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có những tố chất để phù hợp với lối chơi của Liverpool, tôi nghĩ rằng Klopp cũng biết rõ điều đó”.
Som muon Liverpool cung mua thanh cong Thomas Lemar hinh anh 2
Jason Burt cho rằng việc Lemar đến Liverpool chỉ là chuyện sớm muộn
“Lemar là một cầu thủ tốt, cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người hoàn hảo, cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa nếu cập bến Liverpool. Tất nhiên là Lemar cũng được một số đội bóng khác như Tottenham hay Arsenal quan tâm, nhưng theo tôi cậu ấy là lựa chọn hoàn hảo với Liverpool. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Lemar cập bến Anfield trong tương lai gần”, Jason Burt tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X