Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sớm muộn gì người thừa MU cũng trở thành số 1 nước Anh"

Thứ Tư 10/06/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Moore, người dự bị cho thủ môn Dean Henderson ở Sheffield khẳng định sớm muộn gì cầu thủ 22 tuổi cũng trở thành thủ thành số 1 của ĐT Anh.

Simon Moore hết lời khen ngợi Dean Henderson


Mùa giải vừa qua, Dean Henderson chơi rất tốt trong màu áo Sheffield, những đóng góp của anh giúp Bramall Lane trở lại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh chưa thể chiếm được vị trí của David de Gea ở sân Old Trafford, bởi vậy anh tiếp tục được đem cho mượn ở Sheffield.
 
Sớm muộn gì thủ môn Dean Henderson cũng là số 1 nước Anh hình ảnh

Dean Henderson đang chơi tốt trong màu áo Sheffield


Ngôi sao sinh năm 1997 tiếp tục duy trì phong độ cực tốt, anh có tới 10 lần giữ sạch lưới sau 27 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ thuộc biên chế MU giúp Sheffield United đang đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Dean Henderson đã có lần đầu được triệu tập vào hồi năm ngoái nhưng chưa được sử dụng. Jordan Pickford đang là thủ môn số 1 của ĐT Anh. Tuy nhiên, Simon Moore, người dự bị cho Henderson ở Sheffield khẳng định sớm muộn gì cầu thủ 22 tuổi cũng đánh bại Pickford, anh nói:

"Cậu ấy là một thủ môn hàng đầu. Tôi nghĩ rằng Henderson có thể cạnh tranh với Pickford. Năm ngoái cậu ấy đã chơi rất tốt, năm nay Henderson tiếp tục duy trì sự ổn định rất lớn. Cậu ấy có mục tiêu rõ ràng, được mang áo số 1 tuyển Anh. Tôi nghĩ Henderson đang làm tốt trên đường tiến đến mục tiêu đó".

"Thời gian sẽ chứng minh Henderson xứng đáng với chiếc áo số 1 của đội tuyển Anh. Cậu ấy đang dần chinh phục trái tim của NHM. Rồi một ngày cậu ấy sẽ đẩy Pickford lên băng ghế dự bị".

MU quyết định thế nào về tương lai Dean Henderson?
Theo nhận định từ nhà báo Mark Ogden của ESPN FC, MU sẽ để thủ môn Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn ở Hè năm nay.
Điểm tin bóng đá sáng 22/5: Dean Henderson không còn cơ hội trở lại MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/5
Đội trưởng Sheffield hy vọng MU sẽ chơi đẹp vụ Dean Henderson
Đội trưởng CLB Sheffield United, Billy Sharp rất trông đợi MU sẽ để thủ môn Dean Henderson chơi trọn vẹn mùa giải 2019/20 trong màu áo đội chủ sân Bramall Lane.
MU thể hiện hành động đẹp mùa Covid-19
Hợp đồng cho mượn của Alexis Sanchez, Chris Smalling và Dean Henderson sẽ đáo hạn vào tháng tới. Về nguyên tắc, MU hoàn toàn có thể gọi lại những cái tên này...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X