Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Hai 01/11/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ không thể giúp Quỷ đỏ duy trì sự ổn định.

Gabby Agbonlahor nói về tương lai Solskjaer


Sau thất bại 5-0 trước Liverpool cuối tuần trước, HLV Solskjaer gặp áp lực rất lớn. Nhiều thông tin cho rằng vị HLV 48 tuổi này sẽ bị sa thải nếu Quỷ đỏ không thắng Tottenham, và rất may là điều đó đã không xảy ra. MU đã chơi bùng nổ trên sân của Spurs và giành chiến thắng 3-0.
 
Gabby Agbonlahor nói về tương lai Solskjaer

Gabby Agbonlahor nói về tương lai Solskjaer


Với chiến thắng này, MU đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Những áp lực lên vai Ole Gunnar Solskjaer đã vơi đi đáng kể. Nếu Quỷ đỏ chơi tốt trước Atalanta và Man City trong tuần này, chiếc ghế của vị chiến lược gia người Na Uy sẽ lại vững như bàn thạch.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor vẫn tin rằng Solskjaer sẽ bị sa thải ở mùa giải năm nay, anh nói với talkSPORT: “Các cầu thủ MU đã chơi với quyết tâm rất cao trước Tottenham. Ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu, họ đã cho thấy khát vọng giành chiến thắng. Họ chiến đấu vì chiếc ghế của Solskjaer”.

“MU đã chơi tốt trước Tottenham. Họ không để đối phương tạo ra nhiều cơ hội, họ cũng tận dụng tốt những cơ hội của mình khi mang về 3 bàn thắng. Dù đó là màn trình diễn tốt, nhưng tôi vẫn tin Ole sẽ rời Manchester United ở mùa giải năm nay”.

“Tôi không tin rằng ông ấy sẽ giúp MU duy trì sự ổn định trong thời gian dài. Mâu thuẫn giữa Solskjaer với nhiều cầu thủ của MU cũng là một trong những lý do khiến ông ấy phải ra đi. Tôi không biết khi nào MU sẽ đưa ra án sa thải, nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ không thể trụ vững đến hết mùa giải năm nay”.
Solskjaer không biết mình đứng trước nguy cơ bị sa thảiSolskjaer không biết mình đứng trước nguy cơ bị sa thải
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, HLV Solskjaer khẳng định ông không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới và chỉ tập trung vào công việc...
3-5-2 không thể là kế hoạch lâu dài cho MU3-5-2 không thể là kế hoạch lâu dài cho MU
Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng việc Solskjaer áp dụng sơ đồ 3-5-2 tại MU khó có thể đem lại hiệu quả về lâu dài.
Không phải CR7, HLV Solskjaer chỉ tên sao MU chơi hay nhất trước TottenhamKhông phải CR7, HLV Solskjaer chỉ tên sao MU chơi hay nhất trước Tottenham
Nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra gương mặt mà mình cảm thấy ấn tượng nhất trong chiến thắng 3 sao trước Tottenham vừa qua. Đó chính là...
Những dấu ấn chiến thuật của Ole trong trận thắng TottenhamNhững dấu ấn chiến thuật của Ole trong trận thắng Tottenham
Nhận nhiệm vụ buộc phải thắng trước vòng 10 Premier League, HLV Solskjaer đứng trước 2 sự lựa chọn Thay đổi hay là Chết, và ông đã chọn thay đổi.
Rashford dành lời khen cho chiến thuật của HLV SolskjaerRashford dành lời khen cho chiến thuật của HLV Solskjaer
Rashford khẳng định chiến thắng trước Spurs là thành quả sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân tập của các cầu thủ để thực hiện tốt nhất kế hoạch của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X