Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sớm muộn gì Liverpool cũng chiêu mộ Adama Traore"

Thứ Ba 07/04/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Tottenham, Paul Robinson cho rằng sớm muộn Liverpool sé chiêu mộ Adama Traore của Wolves

Liverpool rồi sẽ mua Adama Traore


Adama Traore đang có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Wolves. Anh đã cải thiện đáng kể về khả năng dứt điểm cũng như kiến tạo, với 4 lần lập công và 7 đường chuyền thành bàn sau 28 lần ra sân ở Premier League.
 
Adama Traore la mot trong nhung muc tieu cua Liverpool

Adama Traore là một trong những mục tiêu của Liverpool


Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đảm nhận tới 5 vị trí trong đội hình Wolves (tiền vệ cánh phải, hộ công, tiền đạo cánh trái, tiền đạo cánh phải và tiền đạo cắm).

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của "quái thú" bên phía Wolves như Bayern Munich, Barca và Liverpool. Được biết, Wolves chốt giá bán Adama Traore ở mức 70 triệu bảng

Trong một phát biểu với Football Insider, cựu thủ môn Tottenham, Paul Robinson đã dự đoán bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1996.

"Adama Traore đã tiến bộ rất nhanh và đang trên đường trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Cậu ấy biến những tình huống không thể thành có thể. Traore gây ra nhiều vấn đề cho hậu vệ đối phương. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng tranh chấp cũng như nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, cậu ấy phù hợp với mọi CLB".

"Nếu Traore có ý định rời Wolves, tôi nghĩ Liverpool sẽ nhanh chóng vào cuộc. Đó là mẫu cầu thủ mà Klopp đánh giá cao, và ông ấy sẽ không để tuột mất một cầu thủ tốt như vậy. Tôi tin Traore sẽ tìm được chỗ đứng ở sân Anfield và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Klopp".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X