Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sớm muộn gì Bruno Fernandes và Rashford cũng xuất hiện mâu thuẫn"

Thứ Hai 22/06/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng sớm muộn gì Marcus Rashford và Bruno Fernandes cũng xuất hiện những mâu thuẫn ở MU.

Rashford có lý do để không hài lòng với Bruno Fernandes


Ở trận hòa 1-1 giữa MU và Tottenham, tiền đạo Marcus Rashford chơi không mấy ấn tượng. Ngôi sao người Anh không có một pha xử lý bóng nào mang lại sự đột biến, không những vậy anh còn thường xuyên khống chế bóng lỗi.
Marcus Rashford và Bruno Fernandes rồi sẽ xuất hiện mâu thuẫn hình ảnh

Jamie Redknapp nói về Fernandes và Rashford


Ngược lại, Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 1994 dứt điểm 5 lần và tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Chính cầu thủ người Bồ Đào Nha là người ghi bàn thắng giúp MU cân bằng tỷ số 1-1, qua đó rời London với 1 điểm.

Chứng kiến Marcus Rashford và Bruno Fernandes người gây thất vọng còn người tỏa sáng, cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp đã đưa ra nhận định, anh nói:

"Màn trình diễn giữa Rashford và Fernandes trái ngược trước Tottenham. Xét về mặt tổng thể, Fernandes có tác động tích cực đến những đường lên bóng của MU. Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng cầu thủ này dứt điểm rất nhiều".

"Việc đầu tiên mà Fernandes làm là hướng mắt về khung thành đối phương khi nhận bóng, nếu có khoảng trống cậu ấy sẽ nhanh chóng tung ra cú dứt điểm. Cậu ấy không thường xuyên quan sát xung quanh, sự kết nối giữa Fernandes và các tiền đạo là không nhiều".

"Tôi nghĩ rằng Fernandes đã quá tham lam khi dứt điểm quá nhiều, điều đó có thể khiến cậu ấy xung đột với các tiền đạo. Sẽ có thời điểm Rashford và Fernandes xuất hiện những mâu thuẫn".

Bruno Fernandes đã có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 6 trận trong màu áo MU ở Premier League, anh đang là ngôi sao đạt phong độ cao nhất ở sân Old Trafford.

Gạt Bruno Fernandes, Neville chỉ ra cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất của MU
Gary Neville cho rằng Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất trong đội hình MU và hy vọng Quỷ đỏ sẽ sớm tìm được cách giữ chân ngôi sao người Pháp trong...
Cựu đội trưởng MU: Tôi quá tốt, nên bị người ta đâm giữa ngực!
Roy Keane nói rằng mình quá tốt trong suốt những ngày chơi bóng dẫn tới nhiều người phản bội mình.
Huyền thoại Premier League chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 1-1 MU?
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer khẳng định tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 1-1 MU.
Xác nhận: MU và Barca có chung một mục tiêu
Theo xác nhận của tiền đạo Richarlison, anh đã nhận được lời đề nghị từ phía MU và Barca. Ngôi sao người Brazil cũng đã có câu trả lời cho những đội bóng này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X