Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer giở thói “văn vở”, yêu cầu fan MU hết sức bình tĩnh

Chủ Nhật 29/09/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tiếp nhận những kết quả tồi tệ của đội nhà, hoặc có thắng cũng thể hiện bộ mặt đáng thất vọng, các CĐV Man United đã không giữ được sự kiên nhẫn với HLV Solskjaer.

Ole hy vọng fan bình tĩnh

Sau thất bại 0-2 thê thảm trước West Ham cuối tuần qua, Man United đã tìm lại nụ cười chiến thắng tại cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, họ phải cần đến loạt luân lưu mới đánh bại được nhược tiểu Rochdale ở giải hạng Ba. Các fan Quỷ đỏ dù hài lòng với kết quả, nhưng khó chấp nhận những màn trình diễn của các ngôi sao ăn lương khủng.
Chia sẻ về điều này, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận hàng công MU chưa bùng nổ, đồng thời nhắn nhủ fan hâm mộ: “Tất nhiên, chúng ta đang trải qua sự thất vọng lớn. Nhưng đây là một quá trình dài hơi và tôi chưa bao giờ nói rằng những vấn đề sẽ cải thiện ngay tức khắc.

Thành Rome không thể dựng nên chỉ trong 1 ngày. Chúng tôi cần thời gian, tinh thần chiến đấu và thái độ của các cầu thủ rất tuyệt vời. Đây là một công việc bạn cần phải thực hiện từng bước một, không thể ngày một ngày hai là xong.

HLV Solskjaer yêu cầu fan MU kiên nhẫn hình ảnh

HLV Solskjaer yêu cầu CĐV giữ kiên nhẫn


Chúng tôi là một trong những đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất Premier League, nếu bạn nhìn vào số cơ hội ít ỏi mà toàn đội phải nhận. Mục tiêu tiếp theo là tập trung vào trận đấu tới, thể hiện tinh thần trên sân cỏ. Chúng tôi rất hài lòng với 3 tân binh CLB chiêu mộ trong mùa hè vừa qua.”

Sau 6 vòng đấu, MU đang tạm thời xếp thứ 11 với 2 chiến thắng, 2 trận hoà và 2 thất bại. Trong trận cầu muộn nhất vòng 7, họ sẽ tiếp đón kình địch Arsenal trên sân nhà Old Trafford, và hy vọng HLV Solskjaer sẽ đem đến những kết quả tích cực.

VIDEO Phil Jones buột miệng đòi sa thải Solskjaer

Dâng chiến thắng cho Liverpool, thủ môn MU nhận lời cảnh báo
Dean Henderson mắc sai lầm trước Liverpool, thủ môn của MU đang thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn đã nhận lời cảnh báo từ HLV Chris Wilder.
Lập cú đúp chưa đủ, Sanchez còn chứng tỏ anh đúng từ lò MU ra
Có màn ra mắt đáng nhớ trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez đã chiếm mọi tiêu điểm của Serie A ngày hôm qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X