Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên MU tiếp tục kiên nhẫn với Solskjaer

Thứ Hai 21/09/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole cho rằng HLV Solskjaer xứng đáng được trao thời gian học hỏi kinh nghiệm ở Man United và là một cái tên có thể đem thành công trở lại sân Old Trafford.
Man United đã quyết định bổ nhiệm Solskjaer thay thế Mourinho hồi tháng 12/2018. Và Solskjaer đã gây ấn tượng mạnh trong quãng thời gian tạm quyền để kiếm về một bản  hợp đồng 3 năm.

Những dấu hỏi đã được đặt ra về khả năng thích nghi của Solskjaer với vị trí đòi hỏi cao ở Man United, khi ông thiếu kinh nghiệm huấn luyện ở cấp độ cao nhất. Nhưng những bước tiến tích cực vẫn được tạo ra.

Huyền thoại khuyên MU tiếp tục kiên nhẫn với Solskjaer hình ảnh

Andy Cole khuyên MU tiếp tục kiên nhẫn với Solskjaer


Man United đã chuyển nhượng tốt hơn kể từ khi có Solskjaer nắm quyền chỉ đạo. Mùa trước, họ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và lọt vào 3 trận bán kết. Và Andy Cole cho rằng Solskjaer xứng đáng được trao thời gian để làm mọi việc đi đúng hướng.

“Làm thế nào để bạn trở nên tốt hơn? Tôi nghĩ là bạn cần phải học hỏi. Cách duy nhất bạn có thể làm điều đó là được trao cơ hội, dù nghề của bạn là gì. Solskjaer đã được trao cơ hội học hỏi ở Man United. Thành tích của cậu ấy từ khi làm việc ở đây là ổn, vậy nên tôi nghĩ điều đó chứng minh cậu ấy đủ tốt cho công việc này. Nếu không thì Man United đã không trao cơ hội cho cậu ấy.

Tôi là một trong những CĐV nhiệt thành của Solskjaer. Tôi từng chơi cùng cậu ấy, tôi biết cậu ấy là một con người thế nào. Tôi biết cậu ấy muốn Man United tiến lên phía trước thế nào.

Phong độ ở cuối mùa giải trước, khi đại dịch chưa ập đến, có lẽ không ai tin Man United sẽ lọt vào top 4. Nhưng sau khi trở lại từ đợt nghỉ dịch, Man United thật sự ấn tượng. Solskjaer là người tạo ra sự xoay chuyển đáng kinh ngạc đó. Cậu ấy đã bắt đầu chứng tỏ mình đủ tốt với công việc này.

Bóng đá cần thời gian, bạn cần được trao thời gian. Chúng ta mới đi qua trận đầu tiên của mùa giải. Tôi cũng thất vọng như bất kỳ CĐV nào khác của Man United khi chúng ta thua 1-3 trước Palace. Nhưng mùa giải vẫn còn tới 37 trận đấu nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X