Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Solskjaer xứng đáng được ký hợp đồng dài hạn"

Thứ Năm 10/01/2019 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David May ủng hộ Solskjaer dẫn dắt MU, người cũ cho rằng ông thầy người Na Uy đủ sức giúp Man đỏ hướng đến những thành công.

HLV Solskjaer đang làm tốt công việc của mình

 
Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, M.U đã quyết định bổ nhiệm Solskjaer trở thành HLV tạm quyền, dẫn dắt CLB đến hết mùa giải này. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, đội chủ sân Old Trafford đang chơi cực tốt. 
 
Solskjaer

HLV Solskjaer đang làm tốt công việc của mình


Man đỏ thắng 5 trận liên tiếp dưới thời Solskjaer, ông thầy 45 tuổi chỉ là người thứ 2 có được thành tích này trong lịch sử M.U. Nhà cầm quân người Na Uy đang xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt ở Old Trafford, 5 trận gần đây Man đỏ ghi ít nhất 2 bàn/trận với tổng cộng 14 pha lập công.

Những trụ cột của M.U như Pogba, Lingard, Lukaku, Martial hay Rashford đều thi đấu bùng nổ. Tâm lý và tinh thần thi đấu của Quỷ đỏ được cải thiện rất nhiều so với thời điểm Jose Mourinho còn tại vị. Hiện khoảng cách với Top 4 đã được rút ngắn xuống còn 6 điểm.
 


Solskjaer đủ sức giúp M.U hướng đến thành công

 


David May ủng hộ Solskjaer dẫn dắt MU, người cũ cho rằng ông thầy người Na Uy đủ sức giúp Man đỏ hướng đến những thành công.
 
Solskjaer

David May ủng hộ Solskjaer dẫn dắt M.U lâu dài


“Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino là những HLV giỏi, họ đã chứng tỏ được khả năng của mình, song tôi nghĩ rằng Solskjaer phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đủ sức làm việc lâu dài ở Old Trafford, cậu ấy đủ khả năng để dẫn dắt M.U tới những thành công”.

“Tôi đã từng làm việc với Solskjaer ở M.U, tôi biết cậu ấy có khả năng lãnh đạo. Cá nhân tôi rất muốn thấy Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, tôi biết cậu ấy 20 năm và tôi hiểu rằng cậu ấy yêu CLB rất nhiều. Solskjaer hiểu CLB và NHM đang cần gì, tôi tin Solskjaer phù hợp với việc dẫn dắt M.U một cách lâu dài”.

Mới đây, thủ thành Sergio Romero cho rằng HLV Solskjaer đã đem niềm vui và sự tự tin chiến thắng trở lại với M.U kể từ khi lên thay Mourinho hồi tháng trước.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X