Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: “Solskjaer xứng đáng được trao thêm cơ hội ở MU”

Thứ Sáu 15/10/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Scholes, Man United nên gắn bó với HLV Ole Gunnar Solskjaer cho đến ít nhất là cuối mùa giải 2021-22.


Scholes ủng hộ Solskjaer


Ole Gunnar Solskjaer đã có gần 3 năm ngồi ghế HLV trưởng Manchester United kể từ khi thay thế Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018. Từ xuất phát điểm ban đầu là tạm quyền, cựu danh thủ người Na Uy đã được chính thức bổ nhiệm sau vài tháng.

Solskjaer
Scholes lên tiếng ủng hộ Solskjaer

Vào tháng 7 vừa qua, Solskjaer đã được MU gia hạn hợp đồng đến năm 2024. Dù vậy, có thực tế là người đàn ông 48 tuổi chưa mang về cho “Quỷ đỏ” bất cứ danh hiệu nào. Cộng thêm sự bất ổn về phong độ của MU suốt từ đầu mùa này, những câu hỏi về tương lai của Solsa lại rộ lên.

Paul Scholes đã từng nhiều năm sát cánh cùng Solskjaer tại MU và rất hiểu đồng đội cũ. Cựu tiền vệ lừng danh một thời cảm thấy đội chủ sân Old Trafford nên tiếp tục đặt niềm tin vào HLV trưởng hiện tại.

Scholes nói trên Sky Sports: “Tôi nghĩ Solskjaer xứng đáng có cơ hội. Nếu bạn nghĩ về những gì MU đã trải qua 3, 4 năm qua, hẳn sẽ rất sốc phải không? Solskjaer đã mất 2, 3 năm để xây dựng đội hình và hiện tại đã dần định hình, chỉ là sắp xếp các mắt xích đúng chỗ.”

“Có rất nhiều sự hưng phấn vào đầu mùa giải này sau 4, 5 trận đầu. MU từng đánh bại Newcastle (4-1) và Leeds (5-1) dù ở 2 trận gần nhất với Aston Villa và Everton tại Premier League, họ đều gây thất vọng.”

“Nhưng tôi nghĩ Solskjaer xứng đáng có cơ hội. Anh ấy đã xây dựng một đội hình như ý và nên được trao thêm thời gian, ít nhất là hết mùa giải này để chứng tỏ rằng có thể quản lý và giành được các danh hiệu.”

Ronaldo nhận 2 danh hiệu cá nhân
Scholes khuyên Solskjaer không để Ronaldo dự bị

Nói về Ronaldo


Scholes cũng đề cập đến quyết định của Solskjaer khi để Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu trên sân nhà của MU với Everton ngay trước đợt nghỉ quốc tế. Đó là ngày “Quỷ đỏ” thi đấu thất vọng và bị cầm chân 1-1.

Trở lại MU hè này sau 9 năm ở Real Madrid và 3 năm ở Juventus, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời ở tuổi 36. Nhìn vào đó, Scholes cảm thấy Solskjaer nên xếp CR7 đá chính ở mọi trận đấu.

Người đàn ông 47 tuổi nói thêm: “Lật ngược lại trận chung kết Europa League với Villarreal mùa trước, bạn sẽ thấy Solskjaer không thể đưa ra sự thay đổi người nào chất lượng. Băng ghế dự bị của MU khi đó không đủ tốt.”

“Giờ đây, Solskjaer có thể tự tin thay 4, 5 người. Một điều tôi muốn nói về 2 trận đấu đã qua, đặc biệt trước Everton là tôi không nghĩ MU có thể xoay tua. Họ chưa đủ khả năng cho các trụ cột nghỉ ngơi bao gồm Ronaldo. Họ phải chơi với đội hình tốt nhất của mình.”

MU sẽ trở lại Premier League bằng trận đấu với Leicester City trên sân King Power vào thứ 7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X