Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xát muối vào nỗi đau suốt 30 năm trời của Liverpool

Thứ Bảy 18/01/2020 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy hâm nóng đại chiến derby nước Anh ở vòng 23 Premier League khi khẳng định Manchester United sẽ không mất đến ba thập kỷ để đăng quang vô địch như ai kia.

Tâm điểm vòng 23 Premier League xoay quanh Anfield, nơi chủ nhà Liverpool sẽ tiếp đón đại kình địch Manchester United trong trận derby nước Anh. Thời điểm hiện tại, thầy trò Jurgen Klopp vẫn thăng hoa phong độ rực rỡ và hiển nhiên được đánh giá cao hơn hẳn một Quỷ Đỏ luôn đầy rẫy bất ổn.

Liverpool vs MU Solskjaer xát muối nỗi đau 30 năm không vô địch hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trước trận Liverpool vs MU

MU rõ ràng bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ không đội trời chung vốn đang băng băng một mình một ngựa lên ngôi vương nước Anh năm nay sau ròng rã ba thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đủ tự tin để mà cà khịa The Kop cũng với chính câu chuyện vô địch Premier League này.

Phát biểu hâm nóng đại chiến của nhà cầm quân người Na Uy: “Chúng tôi đã sáu năm không vô địch Premier League và không thể để chuyện này kéo dài thêm đến 24 năm nữa. Liverpool chính là bài học cho chúng tôi và không, MU sẽ không mất đến 30 năm mới có thể đăng quang nước Anh.”

“Trước mắt chúng tôi sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn, nhưng đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình. Liverpool chắc chắn đang là đội bóng xuất sắc nhất mùa giải này và điều đó được thể hiện ngay trên bảng xếp hạng hiện tại cũng như lối chơi qua từng trận đấu của họ.”

Thời điểm hiện tại, thầy trò Solskjaer đang đứng thứ 5 với khoảng cách 5 điểm kém top 4 Premier League. Tuy nhiên, họ cũng chính là đội bóng duy nhất khiến Liverpool mất điểm suốt từ đầu mùa giải này với kết quả hòa trên thánh địa Old Trafford trong trận đấu lượt đi.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X