Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xanh rờn: "Lối chơi quan trọng hơn kết quả"

Thứ Bảy 05/01/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Solskjaer đề cao phong cách tấn công của Quỷ đỏ, hơn việc đạt được những mục tiêu cụ thể ở cuối mùa bóng này.


M.U chỉ muốn chơi đẹp mắt?
 

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, M.U đã trải qua 3 đời HLV và vẫn không trình diễn được bản sắc vốn có. Quỷ đỏ cầu may với lối tạt cánh đánh đầu cùng David Moyes, lối chơi ru ngủ dưới thời Van Gaal và phòng ngự thực dụng khi được Mourinho dẫn dắt.
 
Bây giờ, Solskjaer đã đến và giành 4 chiến thắng liên tiếp, mở ra những niềm hy vọng mới. Trong buổi họp báo trước vòng 3 FA Cup, cựu danh thủ người Na Uy cho biết: “Đợi đến mùa hè và mọi người nói về cách chơi của Man United. Đó là mục tiêu của tôi, mọi thứ phải bắt đầu với lối chơi, vì chúng tôi không thể kiểm soát được kết quả.”

HLV Solskjaer đề cao phong cách tấn công hơn kết quả

HLV Solskjaer đề cao phong cách tấn công hơn kết quả


“Tất nhiên nếu giành được danh hiệu thì tuyệt vời, ví dụ như giải đấu này (cúp FA) chẳng hạn. Chúng tôi đang có tốc độ và sức mạnh, với những Pogba, Martial, Alexis, Lukaku hay Rashford. M.U từng thi đấu đầy tốc độ trong quá khứ với Cole, Yorke, Giggs và Beckham, bởi vậy tôi muốn đội tấn công một cách nhanh nhất có thể.”

“Triết lý của tôi phụ thuộc vào Sir Alex. Man United rất phù hợp với tôi, bởi CLB này nằm trong trái tim tôi. Đó là tính cách, nó ăn sâu vào bạn. Tôi có sự thấu hiểu với CLB và phù hợp với công việc hiện tại”
– HLV Solskjaer đề cao phong cách tấn công.
 
Tối nay, Quỷ đỏ sẽ bắt đầu chiến dịch FA Cup, với màn tiếp đón Reading trên sân nhà Old Trafford. Bản thân Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ gặp lại người đồng đội bên kia chiến tuyến – John O’Shea hiện tại vẫn thi đấu cho Reading.
Nhận định Man Utd vs Reading (19h30 ngày 5/1): Bom tấn trổ tài
Sau 4 chiến thắng liên tiếp, HLV Solskjaer đương nhiên không muốn dừng lại. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Reading, vòng 3 cúp FA.
HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tiết lộ kế hoạch mua sắm của Man đỏ ở phiên chợ Đông 2019.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X