Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận vị trí mới của sao MU

Thứ Hai 09/03/2020 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw từ giờ sẽ không còn thường xuyên đá hậu vệ cánh trái sở trường để chuyển sang chơi trung vệ cho đội chủ sân Old Trafford.

Mùa giải này, Luke Shaw chiếm trọn suất đá chính với phong độ ổn định và hiện đang càng đá càng hay trong màu áo Manchester United, đặc biệt đáng nói khi anh còn không thường xuyên đá hậu vệ cánh trái sở trường để chuyển sang chơi trung vệ.

Đơn cử như ở trận derby thành phố vừa rồi, ngôi sao tuyển Anh được sắp xếp vị trí lệch trái trong hàng phòng ngự ba người bao gồm Harry Maguire và Victor Lindelof, góp công vào chiến thắng 2-0 và giữ sạch lưới ấn tượng trước hàng xóm kình địch hùng mạnh Man City.

HLV Ole Solskjaer xác nhận vị trí mới của sao MU Luke Shaw hình ảnh
Luke Shaw

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng khẳng định cậu học trò từ giờ sẽ đảm nhiệm vai trò mới mẻ này: “Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước của chúng tôi, nhưng cậu ấy năm nay còn tiến bộ hơn nữa và chúng tôi sẵn sàng trao mọi cơ hội để cậu ấy đạt đến đẳng cấp cao nhất.”

“Cậu ấy có khả năng trở thành hậu vệ trái hay nhất nước Anh và thậm chí hơn thế nữa. Tôi có niềm tin cậu ấy sẽ chơi tốt cả ở vai trò trung vệ lệch trái, cực hay là đằng khác. Ngoài ra, cậu ấy vẫn có thể đóng góp những đường tạt bóng hay chạy biên chất lượng như vị trí thông thường của mình.”

Thậm chí như chia sẻ tiếp theo của nhà cầm quân người Na Uy, Luke Shaw sẽ được đảm bảo được trọng dụng như một trung vệ “tay ngang” kể cả khi một Eric Bailly “chính chuyên” trở lại sau chấn thương, dù rằng mạng lưới nhân sự chất lượng này sẽ gây ra cơn đau đầu dễ chịu cho ông.

Nguyên nhân nào giúp Luke Shaw càng đá càng hay?
Góp phần giữ sạch lưới đội nhà và ghi một bàn thắng đẹp mắt, hậu vệ Luke Shaw tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải này.
Hồi sinh ở MU, Luke Shaw mơ lấy lại suất ở ĐT Anh
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận ước mơ được dự Euro 2020 cùng đội tuyển Anh sau những màn trình diễn đầy tín hiệu tích cực ở Man United gần đây.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X