Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm tân binh Ighalo được ra mắt MU

Thứ Ba 11/02/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Ighalo sẽ có mặt trong đội hình Man United đến làm khách của Chelsea vào tuần sau.
Ighalo đã gia nhập Man United theo một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng từ Shanghai Shenhua ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nhưng tuyển thủ Nigeria không được đến Marbella tập luyện cùng các đồng đội vì lo ngại sự lây lan virus corona ở Trung Quốc.

Ở lại Manchester, Ighalo vẫn đang tập luyện chăm chỉ dưới giáo án khắc nghiệt của HLV thể lực nổi tiếng là Wayne Richardson cùng sự trợ giúp của đội tuyển Olympic Taekwondo của Vương quốc Anh.

Tiết lộ thời điểm tân binh Ighalo được ra mắt MU hình ảnh

Tiết lộ thời điểm tân binh Ighalo được ra mắt MU


Và mới đây, HLV Solskjaer xác nhận Ighalo sẽ có cơ hội ra mắt trong trận đấu với Chelsea. Ông khẳng định đội ngũ thể lực của CLB sẽ giúp đỡ cầu thủ này trong vài ngày tới để đảm bảo anh có thể chiến đấu tại Stamford Bridge.

“Cậu ấy sẽ di chuyển cùng toàn đội. Chúng tôi sẽ xem những bài tập thể lực của cậu ấy tuần này diễn ra thế nào. Và tôi nghĩ chúng tôi sẽ đem sự nhạy bén của cậu ấy trở lại.

Chúng tôi muốn cậu ấy hòa nhập với đội bóng càng nhanh càng tốt. Bởi vì cũng dễ hiểu thôi, cậu ấy đang rất khát khao được cống hiến cho chúng tôi”.

Ighalo hủy diệt giải VĐQG Trung Quốc:
video


Khi được hỏi tình hình của các cầu thủ Man United ở Tây Ban Nha trong kỳ nghỉ đông đầu tiên của Premier League, HLV Solskjaer trả lời: “Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt. Tôi nghĩ các cầu thủ xứng đáng được nghỉ ngơi. Họ cần kỳ nghỉ này. Nhưng bây giờ họ đã trở lại, tập trung và đang làm việc tốt.

Dĩ nhiên, việc được tập luyện ở đây so với ở Manchester là một điểm cộng nữa cho chúng tôi. Được ở châu Âu, di chuyển không quá nhiều cũng là một điều tốt bởi vì chúng tôi không có quá nhiều ngày nghỉ trước khi phải trở lại và sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X