Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận Sanchez đang trên đường rời khỏi MU

Thứ Sáu 23/08/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Alexis Sanchez đang đàm phán với một số CLB để rời khỏi Man United.
Alexis Sanchez được cho là sẽ rời khỏi MU hè này. Anh không tạo được ảnh hưởng như kỳ vọng sau khi chuyển đến từ Arsenal vào tháng 1/2018.

Jose Mourinho là người đưa Sanchez về Man United sau khi vượt mặt được đại kình địch Man City. Nhưng chiến lược gia người Bồ không thể tìm ra cách giúp Sanchez tỏa sáng dù ngôi sao người Chile trước đó vẫn là ngôi sao chủ lực của Arsenal.

Solskjaer xác nhận Alexis Sanchez đang trên đường rời khỏi MU hình ảnh

Solskjaer xác nhận Alexis Sanchez đang trên đường rời khỏi MU


HLV Solskjaer sử dụng Sanchez có tốt hơn nhưng vẫn chưa đủ. Tổng cộng, Sanchez chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn sau 45 lần khoác áo Quỷ đỏ. Và việc 2 bên chia tay là hợp lý vào lúc này.

Inter là một trong những đội theo đuổi Sanchez gắt gao nhất. Nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào được 2 bên thống nhất. Dù vậy, Solskjaer vẫn thừa nhận Sanchez có thể sẽ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè này đóng cửa.

“Sanchez vẫn đang đàm phán với một số đội bóng. Nhưng cậu ấy cũng đang nỗ lực tập luyện. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tháng 9 này”.


Trước đó, Solskjaer cũng úp mở khả năng trao cho Sanchez cơ hội tìm lại mình ở mùa giải 2019/20, một động thái hoàn hảo nếu cầu thủ người Chile quyết định ở lại sân Old Trafford.

“Sanchez là một cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy đến trung tâm tập luyện mỗi ngày với nỗ lực cực lớn. Cậu ấy muốn là một phần trong kế hoạch của đội bóng.

Chúng tôi không có một hàng công dày về chiều sâu nên Sanchez có thể sẽ chơi nhiều trận hơn bạn tưởng tượng. Chúng tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ở đội bóng này. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng”.

Andreas Pereira đặt mục tiêu đem danh hiệu trở lại MU
Tiền vệ Andreas Pereira đặt mục tiêu đem niềm vui và những danh hiệu trở lại với Man United trong thời gian tới.
Tân binh đắt giá của MU thừa nhận “xoạc vì đam mê”
Chia sẻ trước vòng 3 Premier League, hậu vệ Wan-Bissaka bày tỏ sự quyết tâm trong mỗi trận đấu mà anh góp mặt cùng Quỷ đỏ.
Các ngôi sao của MU bị sốc trước quyết định của HLV Solskjaer
HLV Solskjaer cắt quyền đá 11m của Paul Pogba, đây là thông tin khiến những ngôi sao của MU tỏ ra bất ngờ.
Đây! Đội bóng đầu tiên từ chối chiêu mộ Marcos Rojo
Marcos Rojo tới Fenerbahce là tin đồn được báo chí Anh đăng tải, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với hậu vệ của MU.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X