Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận: Ronaldo sẽ ra sân trong trận gặp Newcastle

Thứ Sáu 10/09/2021 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ có màn ra mắt MU trong cuộc đối đầu Newcastle vào tối mai.

Kế hoạch Ronaldo ra mắt MU

Các CĐV MU đang nóng lòng chứng kiến màn ra mắt của Cristiano Ronaldo sau khi anh trở lại Old Trafford. Trước trận đấu MU vs Newcastle, HLV Solskjaer đã báo tin vui cho người hâm mộ.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Ronaldo có quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới khá tốt cùng Juventus. Cậu ấy thể hiện phong độ ấn tượng cùng ĐTQG và đã có 1 tuần tập luyện cùng toàn đội đầy vui vẻ. Cậu ấy sẽ ra sân trong trận gặp Newcastle vào ngày mai vào thời điểm thích hợp. Đó là điều chắc chắn."

Ronaldo
HLV Solskjaer và Ronaldo đang có mối quan hệ khá tốt.

HLV Solskjaer nói tiếp về mối quan hệ giữa ông và Ronaldo: "Chúng tôi tôn trọng và hiểu nhau. Ronaldo biết công việc của tôi là quyết định khi nào cậu ấy nên ra sân, khi nào nên nghỉ ngơi. Tôi sẽ giúp Ronaldo phát huy hết khả năng. Không cần tôi nói, cậu ấy luôn biết mình sẽ phải làm gì.

Chúng tôi đều biết những thành tựu vĩ đại Ronaldo đã gặt hái được trong sự nghiệp. Nhưng cậu ấy luôn muốn tiến về phía trước. Cậu ấy tự đặt ra cho mình những chuẩn mực nghiêm ngặt, lối sống kỉ luật và nghiêm túc để thực hiện nó. Ryan Giggs chơi bóng tới tận 40 tuổi. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Ronaldo cũng sẽ có thể thi đấu đến độ tuổi ấy."

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer vô cùng tức giận khi Fred cũng như nhiều cầu thủ Brazil khác sẽ bị Premier League treo giò do một số CLB không nhả quân cho ĐTQG nước này ở loạt trận FIFA Day vừa qua.

"Quả thật đây là một trò hề. Đó là thất bại cho tất cả mọi người, cho các ĐTQG, cho các CLB, cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho trường hợp khi không có sự phục vụ của Fred."

Trận đấu giữa MU vs Newcastle diễn ra vào 21h ngày mai 11/9 (theo giờ Việt Nam)

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Ronaldo tại MU

video

HLV Tuchel: Có thêm Ronaldo, MU trở nên cực kì đáng sợHLV Tuchel: Có thêm Ronaldo, MU trở nên cực kì đáng sợ
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sức mạnh của MU được cải thiện đáng kể sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
Ronaldo: Tôi trở lại MU để giành danh hiệu chứ không phải để dạo chơiRonaldo: Tôi trở lại MU để giành danh hiệu chứ không phải để dạo chơi
Trên kênh MUTV, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa nhấn mạnh về mục tiêu mình đề ra khi quyết định trở lại Old Trafford.
Ronaldo gây áp lực lên Solskjaer để được đá chính trước NewcastleRonaldo gây áp lực lên Solskjaer để được đá chính trước Newcastle
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ra mắt MU trong trận đấu với Newcastle, anh đang gây áp lực buộc HLV Solskjaer phải trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X