Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thông báo tin dữ cho MU trước thềm đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 18/01/2020 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo chủ lực Marcus Rashford sẽ phải vắng mặt ở trận derby nước Anh do chấn thương lưng. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn đối với các vị khách Quỷ Đỏ.

Chiến thắng tối thiểu trước khắc tinh Wolverhampton và tấm vé vòng 4 FA Cup đã khiến Manchester United phải trả cái giá quá đắt với chấn thương lưng của Marcus Rashford.

Tiền đạo người Anh vốn đã gặp vấn đề từ trước và được thận trọng cất giữ trên băng ghế dự bị, song thế trận bế tắc của Quỷ Đỏ buộc anh vẫn phải vào sân và rồi chỉ trụ lại vỏn vẹn 17 phút.

Liverpool vs MU Rashford chắc chắn vắng mặt vì chấn thương hình ảnh
HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Rashford vắng mặt ở đại chiến Liverpool vs MU vì chấn thương

Gay go hơn thế khi trong bối cảnh đại chiến khó khăn trên sân đại kình địch Liverpool dần dà cận kề, Rashford cuối cùng cũng không thể kịp thời bình phục chấn thương để góp mặt ở Anfield.

Đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận tin dữ về tổn thất rất lớn này của Quỷ Đỏ trước thềm derby nước Anh ở vòng 23 Premier League. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy:

“Không cần gì phải giấu giếm hết, Rashford gần như chắc chắn không thể kịp thời bình phục. Chúng tôi chỉ còn 48h đồng hồ để chuẩn bị cho trận đấu và tất nhiên không thể mạo hiểm thể trạn của cậu ấy.”

Tính đến hiện tại lúc này của mùa giải, Rashford chính là cây làm bàn số một của MU với 19 pha lập công trên mọi đấu trường. Ở trận đấu lượt đi tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford, chính anh là người ghi bàn và góp phần vào lần mất điểm duy nhất của thầy trò Jurgen Klopp thăng hoa phong độ rực rỡ.

Sốc: MU sở hữu “tam tấu” khủng hơn cả Liverpool
Theo thống kê về số bàn thắng, bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood hóa ra còn đang làm tốt hơn cả những ngôi sao đàn anh Mohamed Salah,...
Rashford ca cẩm khi bị Solskjaer bắt thi đấu dù chấn thương
HLV người Na Uy hứng chịu vô vàn chỉ trích vì sự cố chấp mạo hiểm và phải trả giá đắt của mình, thậm chí bởi chính cậu học trò đã vì mình mà tái phát chấn...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X